Mở kệ văn phòng

Mở kệ văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TỦ CUBE CEO | Giá đỡ văn phòng của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

VĂN PHÒNG - Nội thất văn phòng CEO

Kiểu

Mở kệ văn phòng

Nguyên vật liệu

Da , gỗ

Nhà thiết kế

Hiệp hội Vignelli

Năm sản xuất
2008

Các tủ, có hai kích thước khác nhau, được bọc da với bề mặt bên trong được sơn màu đen mờ. Mặt trước của mẫu 210 cm có 7 cửa chốt cảm ứng và bốn ngăn với kệ trung tâm sơn đen mờ, trong khi đó của mô hình 120 cm có 4 cửa chốt cảm ứng và hai ngăn với giá giữa được sơn đen mờ. Mặt trên, hai bên và cửa được bọc bằng da Pelle Frau®. Tủ sách mở, nằm trên đế nhôm sơn đen, được trang bị chân có thể điều chỉnh. Mặt trên, nội thất và mặt sau của các ngăn mở được sơn màu đen mờ. Các mặt và phần mở trung tâm được bọc bằng Da Pelle Frau®.

Các hình thức thuần túy, sự pha trộn của chất liệu, sự vững chắc của một cấu trúc về mặt kỹ thuật tiên tiến, linh hồn của Poltrona Frau. Lella và Massimo Vignelli thiết kế kiến trúc vi chứ không phải là mặt hàng đơn giản của đồ nội thất để khéo léo phân chia và cư trú trong không gian của nơi làm việc có uy tín nhất Dòng C. E. O. Cube bao gồm bàn họp, bàn giám đốc và bộ lưu trữ. Các hình học đơn giản giúp trưng bày các chất liệu khác nhau, từ da Pelle Frau® tốt đến gỗ và hợp kim nhôm.
Các bộ lưu trữ hình khối C. E. O. , với hai kích thước khác nhau, được bọc bằng da với nội thất sơn mài đen mờ. Mặt trước của phiên bản 210 cm bao gồm bảy cánh cửa được mở bằng ánh sáng áp suất và bốn ngăn với kệ sơn mài đen mờ trung tâm, trong khi phiên bản 120 cm có bốn cửa mở bằng cách tác dụng áp lực ánh sáng và hai ngăn với kệ sơn mài đen mờ ở giữa. Các đỉnh, hai bên và cửa của C. E. O. Bộ lưu trữ hình khối được bọc bằng da Pelle Frau®.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại