Mở tủ âm tường bằng gỗ đặc

Mở tủ âm tường bằng gỗ đặc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CUBEBRICK bởi Karl Andersson

Kiểu

Mở tủ âm tường bằng gỗ đặc

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

Roger Persson

Năm sản xuất
2018

Ý tưởng cơ bản đằng sau kệ treo tường Cubebrick (2018) là tạo ra một khung hình khối chỉ sử dụng một lượng vật liệu tối thiểu. Kệ được treo trên tường với sự trợ giúp của phụ kiện treo đặc biệt bằng thép không gỉ đi kèm. Tiêu chuẩn bao gồm một kệ gỗ, nhưng khách hàng cũng có thể lựa chọn một kệ kính. Ngoài ra, tất nhiên còn có nhiều lựa chọn phụ kiện: mặt sau bằng gỗ, mặt trên bằng gỗ hoặc kính, đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng, mặt kính và cửa kính.

Cubebrick hoạt động tốt như nhau vì nó được nhóm cùng với một số anh chị em của nó. Mục đích là số lượng hạn chế của các thành phần trong hệ thống mô-đun Cubebrick sẽ truyền cảm hứng cho người dùng tạo ra các giải pháp giá đỡ theo mọi hình dạng, kích thước và biểu cảm khác nhau . Cubebrick là lý tưởng cho việc lưu trữ và hiển thị thủy tinh, đĩa, các loại đồ trang trí, chai, sách và nhiều hơn nữa. tải trọng tối đa cho mỗi mô-đun là 10 kg. Cubebrick có ba đỉnh cao, hai độ sâu và độ dài ba. Gỗ có màu tro đặc, các vết bẩn tiêu chuẩn trên tro và tro tráng men trắng. Vui lòng hỏi chi tiết về các loại hoàn thiện khác.

Mô-đun kệ cao 240 mm và sâu 180 mm có hai chiều dài: 540 mm và 720 mm. Một kệ gỗ được bao gồm theo tiêu chuẩn, nhưng cũng có tùy chọn lựa chọn kệ kính. Phụ kiện: lưng gỗ, gỗ hoặc bảng điều khiển phía trên bằng kính và đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng.

Mô-đun kệ cao 360 mm và sâu 240 mm có ba chiều dài: 360, 540 và 720 mm. Tiêu chuẩn bao gồm kệ gỗ, nhưng cũng có tùy chọn chọn kệ kính.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CUBEBRICK Karl Andersson

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại