Mở tủ sách kim loại nổi treo tường

Mở tủ sách kim loại nổi treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LIBRO VERTICALE Bởi MEMEDESIGN

Kiểu

Mở tủ sách kim loại nổi treo tường

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Ernesto Maria Giuffre '

Năm sản xuất
2017

Độ cứng rõ ràng của một cấu trúc mô-đun được tạo ra bởi sự giao nhau của các phần tử hình ống cho thấy chính nó là một phần của dự án sáng tạo có khả năng tùy biến cao, bắt đầu từ logo.
Điều quan trọng là sự hiện diện của một loạt các yếu tố chức năng giống hệt nhau về hình dạng và chất liệu, nhưng thay đổi về màu sắc và vị trí, tạo ra các giải pháp khác nhau theo thời gian để biến một tủ sách cổ điển thành một yếu tố nội thất sống động và thay đổi.
Phiên bản tiêu chuẩn được cung cấp 4 kệ rời có thể gắn với các góc độ khác nhau, có thể chọn một màu duy nhất cho cả đế đỡ và kệ, hoặc các màu khác nhau để phân biệt chân đế với các kệ đối với căn phòng sống động, bạn thậm chí có thể chọn kệ với 4 màu sắc khác nhau theo lựa chọn của bạn theo Bảng màu 2020.
Tin tức mới nhất liên quan đến tủ sách mô-đun này là khả năng mua thêm một kệ để gắn ở không gian trung tâm (nơi bạn có thể nhìn thấy tấm cố định để cố định tủ sách trên tường).
Phiên bản tiêu chuẩn có tấm cố định với biểu tượng MEME. Đối với các dự án hợp đồng, có thể tạo tấm cố định tùy chỉnh bằng cách sử dụng biểu tượng của cấu trúc lắp đặt.
Libro Verticale được thiết kế bởi kiến trúc sư Ernesto Maria Giuffré. Ông làm việc trong trường Kiến trúc của trường đại học Rome, giảng dạy về Thiết kế và Kiến trúc Công nghiệp và trong suốt những năm qua đã nghiên cứu mối quan hệ giữa vật thể, không gian và con người thông qua kinh nghiệm điêu khắc , kỹ thuật vẽ và hội họa.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LIBRO VERTICALE MEMEDESIGN

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại