Kệ treo tường hình bầu dục với kho lưu trữ ẩn

Kệ treo tường hình bầu dục với kho lưu trữ ẩn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALBA M - OVAL của Woodendot

Kiểu

Kệ treo tường hình bầu dục với kho lưu trữ ẩn

Nguyên vật liệu

Gỗ

ALBA M - SEMI-CIRCLE là một chiếc kệ đặc biệt với kho lưu trữ ẩn. Được làm bằng gỗ dán và thép sơn mài, nó hoạt động bên phải và bên trái

Một hệ thống mô-đun của kệ tường với một liên lạc điêu khắc đó sẽ đem lại cá tính và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. ALBA là một sản phẩm đa năng có thể được sử dụng như một kệ tường với lưu trữ ẩn và như là một bàn cạnh giường ngủ với lưu trữ giấu. ALBA có nghĩa là “mặt trời mọc ”Trong tiếng Tây Ban Nha, do đó có tên gọi của nó, vì hai miếng trước của sản phẩm mô phỏng mặt trời và mặt trăng phản chiếu trong nước khi một ngày mới ló dạng.

ALBA về cơ bản được cấu tạo bởi 3 miếng ván ép phẳng và một giá đỡ kim loại được cố định trên tường. Việc bố trí các miếng này trong không gian giúp sản phẩm có khả năng che giấu đồ vật đằng sau các miếng thẳng đứng, vì có sự ngăn cách giữa chúng. Ở phiên bản kệ (M), chúng ta có một khoảng trống nhỏ phía sau miếng trước (mặt trời hoặc mặt trăng) để giấu các đồ vật nhỏ như chìa khóa, ví, điện thoại thông minh, v.v. Bên cạnh đó, có một lỗ ẩn trên cơ sở cho phép chúng tôi cung cấp cáp để sạc các thiết bị của mình.

ALBA hoàn toàn có thể tùy chỉnh và bạn có thể định cấu hình hơn 10.000 tùy chọn khác nhau do có sẵn vô số hình dạng và lớp hoàn thiện. Các miếng phía dưới có 4 hình dạng khác nhau và miếng phía trước làm hai, nhưng tất cả chúng đều cùng với phần đế của Kệ có sẵn 6 lớp hoàn thiện khác nhau, TẤT CẢ CHÚNG có thể kết hợp với nhau. Ngoài ra, sản phẩm hoạt động cả bên phải và bên trái, người dùng chọn vị trí trước khi lắp đặt dễ dàng. Có lớp hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên như sồi và gỗ óc chó, nhưng cũng có màu hoàn thiện áp dụng trên gỗ tần bì; trắng, đen, xám và xanh.

- Người dùng có thể định cấu hình hệ thống mô-đun
- Dễ dàng lắp ráp (với sự trợ giúp từ sách hướng dẫn đi kèm) sang phải và trái
- Lỗ phía sau để cấp cáp
- Độ sâu lưu trữ 9 cm giữa các tấm gỗ
- Làm mờ
- Lau sạch bằng khăn ẩm
- Được giao trong một gói phẳng
- Đối với màu sắc tùy chỉnh, hãy viết cho chúng tôi

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ALBA M - OVAL Woodendot

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại