Bộ trang điểm PaperStone®

Bộ trang điểm PaperStone®

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

Bộ trang điểm PaperStone® của PaperStone®

Bộ sưu tập

PapertStone®

Kiểu

Bộ trang điểm PaperStone®

Nguyên vật liệu

PaperStone®

Foto: Mobile Lavabo Volo Green của Altamarea

PaperStone® là vật liệu tổng hợp đầu tiên được làm từ giấy và bìa cứng tái chế 100% được chứng nhận FSC® * được ngâm tẩm với nhựa phenolic gọi là PetroFreeTM. Điều này thu được chủ yếu thông qua quá trình 'ép' vỏ hạt điều và do đó không chứa xăng- các hợp chất hóa học có nguồn gốc.
Vẻ đẹp của nó là duy nhất, chức năng và độ tin cậy của nó đại diện cho một sự thay thế thân thiện với môi trường thực sự cho 'bề mặt rắn' truyền thống.
Các chất màu tự nhiên được sử dụng trong sản xuất, thay cho chất màu hóa học, mang lại khả năng chống lại tia UV cao hơn, màu sắc ổn định và màu sắc đồng nhất trong toàn bộ mật độ của bảng điều khiển. #
PaperStone® tuân thủ các tiêu chuẩn khắc nghiệt nhất về môi trường và có chứng chỉ Forest Stewardship Council® ** liên quan đến chương trình Rainforest Alliance® Smartwood Program ***.
Để mang lại vẻ đẹp của PaperStone® trong các ứng dụng ngang như mặt bàn bếp và bề mặt phòng tắm, chúng tôi khuyên bạn nên phủ một lớp phủ bảo vệ Osmo® Top Oil lên bề mặt.
Bề mặt PaperStone® có tuổi thọ cao và được khuyến khích sử dụng trong nhà bếp và phòng tắm gia đình, cũng như lý tưởng để sử dụng trong nhiều ứng dụng thương mại. Nó cũng là bề mặt thích hợp để sử dụng trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm với CE1935 và NSF® chứng nhận lý tưởng cho các bề mặt tiếp xúc với thực phẩm.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại