Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại PN09

Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại PN09

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

       Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại PN09 được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nội thất trong căn phòng được thiết kế vuông vức, đường nét tinh tế, màu sắc hiệ đại sẽ mang đến căn quý khách một nơi nghĩ ngơi sản khoái và sang trọng.


Phong ngu dep hien dai pn09

Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại PN09

    Nội thất phòng ngủ được thiết kế từ vật liệu gỗ là chủ yếu đã mang đến cái nhìn thân thiện, thoáng đãng và có phần thanh lịch cho căn phòng. Sàn nhà bằng gỗ không chỉ mang đến sự ấm áp mà sàn gỗ với màu sắc bóng còn mang lại sự nỗi bật làm căn phòng thêm cuốn hút.

     Giường ngủ với thấp hiện đại kết hợp với bộ chăn gối hoa văn duyên dáng sẽ đem sự nét ấn tượng cho căn phòng cũng như sẽ giúp bạn có được sự thư giãn thú vị hơn. Giấy dán tường với những họa tiết đẹp, màu sắc sáng sẽ tạo ra bầu không khí vui vẻ cho phòng ngủ.

     Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại PN09 được sử dụng nhiều trong những ngôi biệt thự hiện đại, sang trọng. Nét nỗi bật khác của mẫu thiết kế này đó là nối liền với khu vực tiếp khách giúp quý khách có thể tiếp những vị khách ghé thăm ngay trong phòng ngủ của mình.

      Chiếc đèn trang trí được thả xuống trung tâm phòng ngủ cũng để lại những giấu ấn riêng. Mời các bạn xem thêm Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại PN08

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại