Phòng Ngủ Đẹp PN01

Phòng Ngủ Đẹp PN01

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

Phòng Ngủ Đẹp PN01 mang đậm phong cách hiện đại với đường nét nội thất đơn giản mang lại cho gia đình quý khách một không gian thư giãn thoải mái và sang trọng.


Phong ngu dep pn01

phòng ngủ đẹp pn01


     Sử dụng chủ yếu là vật liệu gỗ, phòng ngủ đẹp PN01 mang lại sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Đường nét nội thất hiện đại với sự vuông vức đơn giản phần nào tạo ra sự thoáng mát, gọn gàng. Tông màu sử dụng ở mẫu phòng ngủ này chủ yếu là sự hòa trộn giữa 2 gam màu trắng và đen. Trong đó màu trắng chủ yếu được sử dụng ở trần nhà, tường, sàn còn màu đen được sử dụng cho nội thất điều này đã làm căn phòng trở nên nỗi bật và ấn tượng hơn.

     Giường ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, các hệ tủ trang trí, tủ đầu giường với đường nét chắc chắn cho phép người dùng bỏ đồ đặc lên một cách thoải mái.

    Chiếc đèn lồng với các đồ vật trang trí khác đã vẽ ra một bức tranh sinh động đầy sự uyển chuyển, sinh động cho căn phòng ngủ.

     Phòng ngủ là nơi mỗi người tìm về sau những giờ lao động và học tập mệt mỏi, căng thẳng chính vì vậy cần thiết kế làm sao cho không gian này thật sự thoải mái, tiện nghi. Hãy đến với nội thất Triệu Gia quý khách có thể trải nghiệm được cảm giác đó.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại