Trò chơi ván ép / Bàn trẻ em

Trò chơi ván ép / Bàn trẻ em

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MONAI bởi Edu2

Kiểu

Trò chơi ván ép / Bàn trẻ em

Nguyên vật liệu

Ván ép

Năm sản xuất
2016

Trong khi ánh sáng thông thường chỉ là một nguồn ánh sáng, MONAI là một nguồn mang lại cảm giác tốt hơn. Bàn đèn MONAI có thể được sử dụng như một nguồn chiếu sáng, bàn chơi thư giãn, bệ vẽ tranh cho trẻ em hoặc đơn giản là một món đồ nội thất kỳ diệu.
MONAI là một sản phẩm mang yếu tố truyền thống và hiện đại. Hình dạng của nền tảng ánh sáng MONAI được lấy cảm hứng từ các vật thể có trong tự nhiên như mặt trời hoặc mặt trăng. Ngoài pha lê và đá vỡ, không có nhiều thứ khác trong tự nhiên có các góc nhọn. Chúng tôi chú ý đến các góc tròn vì chúng hữu cơ hơn đối với cách chúng tôi sử dụng với các đồ vật hàng ngày.
MONAI là một chiếc bàn rất nhẹ và thanh lịch và có chân có thể tháo rời. Chất lượng này cho phép đặt MONAI trên giường, đi văng hoặc di chuyển vào không gian khác. Bàn nhẹ MONAI có thể dễ dàng di chuyển qua môi trường gia đình hoặc văn phòng, tạo ra một không gian ấm cúng nơi bạn muốn ở. Bảng ánh sáng của chúng tôi tìm thấy vị trí riêng của nó trong văn phòng, studio, phòng khách hoặc phòng trẻ em.
Mặc dù chiếc bàn là một đồ vật tiện dụng cơ bản, nhưng MONAI đã được biến đổi thành một thứ gợi lên cảm giác tự nhiên. Chiếc bàn này thể hiện nét thẩm mỹ tuyệt vời trong khi vẫn đang hoạt động. MONAI thiết lập cách tiếp cận mới về đồ nội thất chức năng.
MONAI có nghĩa là ma thuật, sự quyến rũ trong tiếng Lithuania, một trong những ngôn ngữ lâu đời nhất trên Trái đất. MONAI thúc đẩy sự sáng tạo, tiếp thêm sinh lực cho mọi người và biến không gian của bạn thành một thế giới kỳ diệu.
Với vai trò là ngọn lửa mang mọi người đến với nhau, MONAI còn gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau, nó có thể là nguồn ánh sáng chính trong phòng hoặc là bàn uống cà phê.
Trẻ em, (trên thực tế, người lớn cũng vậy!) Có thể cảm thấy thú vị khi vẽ trực tiếp lên bàn ánh sáng với lớp sơn dày và xem cách ánh sáng làm phong phú thêm màu sắc của các tác phẩm.
Bàn đèn MONAI có thể được sử dụng đơn giản như một nền tảng nghỉ ngơi trong khi chơi cát thư giãn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MONAI Edu2

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại