Ghế polycarbonate

Ghế polycarbonate

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BB CHAIR TRIANGULAR BLACK Bởi Qeeboo

Bộ sưu tập

BB

Kiểu

Ghế polycarbonate

Nguyên vật liệu

Vải , Polycarbonate (PC)

Nhà thiết kế

Marcel Wanders

Năm sản xuất
2016

B.B Ghế do Marcel Wanders thiết kế, có chân hình lọ lem như ghế Louis Philippe, theo phong cách thuần túy của Wanders, và giống như ghế Louis Philippe yêu cầu phần thân được bao phủ bởi đồ trang trí baroque màu đen trang nhã hoặc đồ họa nhiều màu sống động. B. B . Mang một linh hồn thoải mái và thanh lịch, trở nên hoàn hảo cho khu vực tiếp khách. Ghế ăn khớp với bàn, có cùng họa tiết chân. Cả hai chân đều có 2 tùy chọn màu: đen và trong suốt.

Chất liệu: polycarbonate, vải

Kết hợp tài năng của nhà thiết kế Marcel Wanders và Stefano Giovannoni, một bộ sưu tập mới nảy sinh từ sự hợp tác dường như không thể tránh khỏi của họ. Cả hai đều có một thiên hướng cho việc thiết lập bản thân với mảnh hình tượng được ấp ủ trong suốt thế giới cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật. Các B. B . Bộ sưu tập bao gồm một bàn ăn và phù hợp với ghế ăn, Jacquard vải gợi nhớ đến bộ sưu tập Antiques mới lang thang. được bọc vào ghế ăn uống và với lựa chọn đồ họa màu đen, trắng và đầy màu sắc. những chiếc ghế được đặt lên một cách minh bạch Chân đế bằng nhựa, trong suốt hoặc đen, được đúc phun để có hình dáng cong. Kiểu chân này cũng được phản ánh trong bàn ăn, có mặt trên bằng MDF và có nhiều kích thước khác nhau. Bộ có thể được điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhiều nội thất. Trọng lượng của các dạng nguyên mẫu cổ điển tương phản với độ nhẹ của nhựa mỏng và trong suốt.
Được thiết kế tinh tế nhất, bộ sưu tập này thể hiện mong muốn của các nhà thiết kế trong việc vun đắp mối quan hệ giữa các đối tượng và môi trường họ tạo ra và những người sẽ sống trong đó.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BÀN GHẾ TAM GIÁC ĐEN Qeeboo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại