Sợi polyethylene Chaise longue

Sợi polyethylene Chaise longue

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MODOU | Chaise longue của Moroso

Bộ sưu tập

M'afrique

Kiểu

Sợi polyethylene Chaise longue

Nguyên vật liệu

Sợi polyetylen

Nhà thiết kế

Ron Arad

Năm sản xuất
2019

Modou là cái tên mà Ron Arad chọn cho bộ sưu tập của mình: năng động và đậm chất điện ảnh giống như một tia sáng của tương lai, như một sự tôn kính đối với thợ gia công kim loại Modou, người đã làm việc với anh ta ở Dakar. Modou là người đã cho anh ta cơ hội phát triển nguyên mẫu của mình . Ron Arad tặng cho tác phẩm của Modou cơ hội thâm nhập thị trường thế giới. Không phải với tư cách là một đồ vật dân tộc hay một vật “bình thường”. Mà là một chuyến đi kỳ thú vòng quanh Châu Phi. Ron Arad và Modou: hai người thợ làm sắt, hai những người thợ kim loại, nơi mà sự khác biệt làm tan biến khoảnh khắc và một vật thể, trộn lẫn hai thế giới dường như rất xa nhau, được tạo ra.

Bộ sưu tập ghế ngồi được thực hiện bằng cách dệt dây polyethylene được sử dụng theo truyền thống ở Châu Phi để làm lưới đánh cá. Các thiết kế không theo tiêu chuẩn, khác biệt và nguyên bản, được làm hoàn toàn thủ công ở Dakar, Senegal, trong M'Afrique Atelier.

LƯU Ý:
- tất cả các mặt hàng trong bộ sưu tập này là hoàn toàn thủ công; mỗi mảnh là duy nhất và các biến thể về màu sắc, kiểu dệt và hình dạng không được coi là khuyết tật
- một số màu nhất định có thể bị phai dưới ánh nắng trực tiếp và mặc dù điều này sẽ làm thay đổi hình thức của sản phẩm, nhưng nó không được coi là khuyết tật.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại