Đèn tường polyethylene

Đèn tường polyethylene

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BÓNG ĐÁ | Đèn tường của Estiluz

Bộ sưu tập

Quả bóng bay

Kiểu

Đèn tường polyethylene

Nguyên vật liệu

Polyetylen (PE)

Nhà thiết kế

CrousCalogero

Mã sản phẩm
A-3050

Đèn tường cung cấp ánh sáng trực tiếp và gián tiếp. Bóng râm được làm bằng polyetylen trong mờ tráng men và công tắc kéo được điều khiển bằng dây (có thể ngắt kết nối).
A-3050L có một công tắc ba vị trí điều khiển ánh sáng xung quanh và ánh sáng ban đêm.

A-3050
LED hoặc Fluor. Lên đến 20W
E27 / 100V - 240V
BẬT / TẮT chuyển đổi

A-3050L
LED hoặc Fluor. Lên đến 20W
E27 / 230V
LED 0,5W / E14
230V / đèn ngủ
Công tắc 3 chiều

Bộ sưu tập đèn BALLOON của CrousCalogero được lấy cảm hứng từ một kỷ niệm được chia sẻ bởi nhiều thế hệ người lớn và trẻ em. Bạn có nhớ mình đã để sợi dây của quả bóng trượt qua ngón tay của mình lúc nào hay không?
Các phiên bản trần và tường của BALLOON có thiết kế cách điệu. Để mang lại cho những phần này vẻ ngoài thanh tao như mong muốn, bóng râm được làm bằng polyetylen tráng men, một vật liệu trong mờ che đi bóng đèn huỳnh quang tiêu thụ thấp. Hơn nữa, một dây cáp màu đỏ mịn được treo tinh tế từ bóng râm, có ba chức năng mới lạ như một công tắc ba vị trí trong phiên bản treo tường (chỉ dành cho phiên bản châu Âu): đèn nền, đèn hoa tiêu và tắt. Đèn lái (chỉ dành cho phiên bản châu Âu) bao gồm một nút nhỏ, 0 . Bóng đèn LED 5W nhẹ nhàng chiếu sáng các điểm tối, cung cấp hướng dẫn và yên tâm vào ban đêm.
Estiluz đã được trao Giải thưởng châu thổ bạc ADI-FAD cho thiết kế ban đầu của đèn BALLOON. Đây là một trong những giải thưởng thiết kế danh giá nhất của Tây Ban Nha, công nhận sự đổi mới, sản xuất chất lượng, cải tiến ý tưởng và sáng tạo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BALLOON | Đèn tường Estiluz

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại