Băng ghế polyurethane

Băng ghế polyurethane

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BROKEN BENCH bởi Gufram

Bộ sưu tập

Dòng bị hỏng

Kiểu

Băng ghế polyurethane

Nguyên vật liệu

Polyurethane (PU)

Nhà thiết kế

Snarkitecture

Năm sản xuất
2020

Broken Bench, một tấm "bê tông mềm" không đều bằng polyurethane, dường như là phần bị thiếu trong Tấm gương vỡ lớn và cũng giống như các phần khác của bộ sưu tập đóng vai trò "ngắn mạch" giữa độ mềm thực tế của Vật liệu và vẻ ngoài của nó. Một sự bổ sung bất thường cho cả không gian trong nhà và công cộng, băng ghế dự bị được hỗ trợ bởi các thanh dầm bằng chất dẻo chịu lực cao, làm nổi bật kiểu dáng công nghiệp của sản phẩm.

Gufram, thương hiệu thiết kế Ý từng nổi bật với cách tiếp cận cấp tiến và mang tính cách mạng, tiếp tục hợp tác với công ty thực hành Snarkitecture nổi tiếng ở New York: bắt đầu từ Broken Mirror, chiếc gương đầu tiên do Gufram sản xuất, Dòng Broken được làm phong phú thêm với Broken Square mới Gương và Ghế dài bị hỏng mới.
Trọng tâm của Dòng Broken là sự phát triển của một ý tưởng cấp tiến hiện đại dựa trên tính linh hoạt của polyurethane, vật liệu được Gufram nổi tiếng thông qua các dự án ngoại hình khác nhau.
Alex Mustonen và Daniel Arsham, những kẻ chủ mưu đằng sau Snarkitecture, đã chơi trò mỉa mai với ý tưởng mơ hồ bằng cách dựa vào khái niệm "mềm / không mềm" bằng cách sử dụng polyurethane để bắt chước bê tông. Để đạt được kết cấu của tường bê tông, Gufram đã được cấp bằng sáng chế đặc biệt sơn Guflac® được thi công hoàn toàn bằng tay, cho phép polyurethane duy trì độ đàn hồi và trải nghiệm những thử nghiệm thẩm mỹ độc đáo.
Polyurethane được sử dụng cho bộ sưu tập được tinh chế hoàn toàn bằng tay bởi các thợ thủ công của Gufram, vì vậy mọi đồ vật đều hơi khác biệt và do đó là duy nhất, và cũng hoàn toàn được sản xuất tại Ý.
Giữa đối tượng thiết kế và tác phẩm nghệ thuật, các tác phẩm của The Broken Series có màu đen hoặc trắng - trong một phiên bản giới hạn gồm 77 chiếc mỗi chiếc - hoặc màu xám.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại