Bàn bi-a

Bàn bi-a

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PEARL của Billards Toulet

Bộ sưu tập

Thiết kế

Kiểu

Bàn bi-a

Nguyên vật liệu

Gỗ , nhôm , kính

The Pearl, mẫu Thiết kế hàng đầu của chúng tôi, được tạo ra với tính thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng những ai mơ ước về một chiếc bàn ăn có thể biến thành bàn chơi bi-a. , hoàn toàn phù hợp với bất kỳ nội thất nào, ngay cả khi nó chứng tỏ là một bàn bi-a chắc chắn với khung kim loại tích hợp.
Chọn màu cho bàn bi-a của bạn từ hơn 200 tùy chọn, với các lớp hoàn thiện mờ, sa tanh, sơn mài hoặc kim loại có sẵn. Ngọc trai của bạn cũng có thể được ốp bằng gỗ nguyên khối (loại gỗ có thể tùy chỉnh: sồi, óc chó, gỗ mun, gỗ gụ, v.v.). Các bác sĩ cho biết:
100% mô-đun Cấu hình chiếc bàn trong mơ của bạn từ kích thước bên ngoài của nó (từ 210 cm đến 260 cm) đến các chi tiết tốt nhất: túi da hoặc cao su đen (hơn 100 màu); tùy chọn nhiều trò chơi, với các phích cắm tùy chọn; 30 màu vải để lựa chọn, phù hợp với loại trò chơi bạn chọn.
Thêm mặt bàn để biến bàn bi-a của bạn thành bàn ăn. Một giải pháp thay thế hiện đại, thân thiện, dễ sử dụng cho mọi khoảnh khắc của bạn với gia đình và bạn bè. Chọn từ các tùy chọn mặt bàn sau:
- 100% gỗ
- 100% thủy tinh trong suốt, mờ đục hoặc thủy tinh màu
- Kính khung gỗ: Ba lựa chọn kính (trong suốt, mờ đục, kẻ caro)
Bằng cách thêm một tấm vải tùy chỉnh ở mặt sau, mặt bàn cũng có thể được biến đổi thành bàn chơi bài xì phé. Thêm ghế, băng ghế dài và ghế dài tùy chỉnh để phù hợp với bàn của bạn.

Bộ sưu tập " THIẾT KẾ Billard " được tạo thành từ bàn bida với giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn tạo hình bida theo hình ảnh của mình.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về PEARL Billards Toulet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại