Bàn bên sân vườn bằng sứ bằng đá

Bàn bên sân vườn bằng sứ bằng đá

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MIRTO NGOÀI TRỜI | Bàn bên sân vườn By B&B Italia Outdoor

Bộ sưu tập

Mirto ngoài trời

Kiểu

Bàn bên sân vườn bằng sứ bằng đá

Nguyên vật liệu

Đồ đá sứ

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Năm sản xuất
2019

Bàn ăn rất sáng tạo, bàn nhỏ và bàn điều khiển với nhiều kích thước tái tạo các yếu tố thiết kế tối giản của bộ sưu tập với màu sắc và trang trí mới mẻ. Khung nhôm đúc có ba loại sơn bóng mới - đất sét, cây xô thơm và than antraxit - và mặt bàn được làm bằng đá nham thạch đen được đặt trong các thiết kế dựa trên ren truyền thống của Sicilia với ba sắc thái khung khác nhau.
Một kỹ thuật thực sự sáng tạo đã được sử dụng để sản xuất gạch trang trí bằng cách sử dụng vật liệu đặc biệt thu được bằng cách nghiền các màn hình thiết bị điện tử tái chế, sau đó được áp dụng lên bề mặt của gạch bằng quy trình sản xuất độc quyền.

Một chiếc ghế cổ điển được sinh ra. Nó thể hiện sự sang trọng ổn định của Antonio Citterio. Các loại ghế khác nhau: ghế bành, ghế bành và ghế dài được đưa vào bộ sưu tập. Ghế bành gấp tái hiện lại hình dáng cổ điển của ghế giám đốc, với các chi tiết độc quyền. Tất cả các kích thước của bàn, bàn nhỏ và bàn điều khiển đều có cùng khung và mặt trên bằng nhôm sơn hoặc bằng thanh Iroko tự nhiên được chải bóng. Phần lưới và kim loại được hoàn thiện bằng hai màu, trắng và đồi mồi. Đối với đồ nội thất có một màu hoặc bằng các cấu hình tương phản.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MIRTO OUTDOOR | Bàn bên sân vườn B&B Italia Ngoài trời

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại