Ghế trẻ em bằng nhôm sơn tĩnh điện

Ghế trẻ em bằng nhôm sơn tĩnh điện

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NGÂN HÀNG | Ghế trẻ em của Nola Industrier

Bộ sưu tập

Frank

Kiểu

Ghế trẻ em bằng nhôm sơn tĩnh điện

Nguyên vật liệu

Gỗ , nhôm sơn tĩnh điện

Nhà thiết kế

David Taylor

Năm sản xuất
2020
Mã sản phẩm
U19-29

Ghế của trẻ em Frank cung cấp một thiết kế độc đáo bao gồm. Các phiên bản dành cho trẻ em đã là một tính năng tiêu chuẩn trong không gian công cộng trong vài thập kỷ, chỉ định các khu vực mà cha mẹ và trẻ em có thể ngồi thoải mái. Ghế của trẻ em Frank là một thiết kế chắc chắn và ổn định, được làm bằng chân gắn chặt vào mặt đất.

Các thanh gỗ trải dài trên khung nhôm tái chế tạo thành ghế và tựa lưng, thêm các yếu tố cổ điển vào hình dáng đương đại của ghế bành. Khi ghế của trẻ được lắp cùng với ghế dài và ghế bành, ba sản phẩm tạo ra một nhóm đồ nội thất phù hợp với bất kỳ công viên, sân chơi nào hoặc khu vực công cộng.

Chiếc ghế của Frank child được đưa ra vào thời điểm Công ước Liên hợp quốc về Quyền trẻ em được đưa vào luật Thụy Điển, bắt buộc các phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm trong tất cả các hoạt động của khu vực công.

Vật liệu : Khung bằng nhôm tái chế 100% sơn tĩnh điện, đúc cát 100% Noir 2200 Sablé. Mặt ngồi và lưng bằng gỗ thông sơn màu xám nhạt NCS S5502-B, gỗ sồi sơn dầu hoặc gỗ gụ có dầu.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FRANK | Ghế trẻ em Nola Industrier

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại