Tủ treo in có cửa

Tủ treo in có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BS-1 Bởi MOMENTI

Bộ sưu tập

Nội thất Crazy Home

Kiểu

Tủ treo in có cửa

Nguyên vật liệu

MDF

. Nghệ thuật BS-1D: tủ treo với khai mạc đúng
. Nghệ thuật BS-1S: tủ treo với mở cửa trái

Tủ treo được làm bằng các tấm mdd sơn mài, có cửa và 1 kệ kính. Bao gồm phần cứng trên tường có thể điều chỉnh được. Bên ngoài có in nghệ thuật và ứng dụng nhựa thủ công, không bao gồm mặt sau. Cửa và cấu trúc nghiêng 45 °.

Bảng kỹ thuật :
Bên ngoài: in và nhựa
Nội thất: sơn mài mờ
Kệ bằng kính ngoại vi: độ dày 0,8 cm.

Mang lại màu sắc cho mọi môi trường với Bộ sưu tập nội thất Crazy Home !

Có thể tùy chỉnh mọi sản phẩm bằng cách chọn trong số 34 họa tiết khác nhau, do các nhà thiết kế và nghệ sĩ quốc tế tạo ra. Để xem các họa tiết có sẵn, hãy kiểm tra tệp của chúng tôi trong phần Danh mục bên dưới.
Kết quả là một sản phẩm độc đáo, kết hợp giữa nghệ thuật và thiết kế, được nâng cao bởi sự lựa chọn vật liệu tinh tế và hoàn toàn tùy chỉnh bằng tay.
Nhờ hai bộ sưu tập của Momenti, Crazy Paper và Crazy Tile, kết hợp hoàn hảo với Crazy Home, có thể tạo ra môi trường xung quanh độc đáo, hoàn toàn tùy chỉnh: từ sàn nhà đến tường, bao gồm cả đồ nội thất và phụ kiện tinh tế, cho đến những bức tranh, những tác phẩm nghệ thuật đích thực.
Tất cả những điều này có thể đạt được với các sản phẩm từ bảng giá của chúng tôi.

Đồ nội thất của chúng tôi được tạo ra với:
- Các tấm ván gỗ được tạo ra bằng cách sử dụng vật liệu gỗ tận dụng, do đó tránh được việc chặt cây mới. Keo có hàm lượng formaldehyde thấp đã được sử dụng cho sản phẩm này.
- bảng điều khiển hợp kim alluminium composite, với lõi polyethylene xen kẽ, là loại polyme tổng hợp đơn giản nhất và hiện diện nhiều nhất trong tự nhiên.
Quá trình làm việc diễn ra tuân thủ đầy đủ các quy định hiện hành về môi trường. Hợp chất của chúng tôi sau đó được áp dụng cho các giá đỡ này, được làm bằng nhựa không độc hại, không mùi, không thấm nước và dễ làm sạch.

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập đều được in bằng hệ thống chứng nhận của GREENGUARD. Được chứng nhận bởi GREENGUARD có nghĩa là sản phẩm và loại mực in ra đều được kiểm tra khả năng chống phát thải các chất ô nhiễm bên trong các tòa nhà theo phương pháp phòng thí nghiệm nghiêm ngặt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BS-1 MOMENTI

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại