Giá treo áo khoác gỗ tận thu

Giá treo áo khoác gỗ tận thu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RACK COAT GỖ TÁI TẠO # 01 Bằng mối hàn & co

Bộ sưu tập

Gỗ khai hoang

Kiểu

Giá treo áo khoác gỗ tận thu

Nguyên vật liệu

Kim loại , gỗ khai hoang

Mã sản phẩm
GAA01-S / -M / -L

Giá treo áo khoác làm bằng gỗ khai hoang này kết hợp các tính năng thiết thực của một chiếc ghế dài và một chiếc giá treo quần áo. Dù ở lối vào, phòng thay đồ hay phòng ngủ, chiếc ghế dài cung cấp một nơi để đặt túi của bạn hoặc để bạn ngồi và buộc dây giày. thanh ray chắc chắn rất thích hợp để treo áo khoác, áo khoác và các loại quần áo khác.

Thanh ray làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn; Ghế được làm bằng gỗ khai hoang mộc mạc Giá treo 01 áo bằng gỗ khai hoang có ba kích thước phù hợp với hầu hết mọi căn phòng. Sẽ được giao hàng tháo rời.

Chất liệu: Gỗ khai hoang không sơn; kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn
Mua bao gồm: Giá áo, phần cứng gắn

Bộ sưu tập Gỗ phục hồi của mối hàn và đồng phục hồi nhằm mục đích bảo tồn các vật liệu cũ bằng cách sử dụng chúng để làm ra thứ gì đó mới. Gỗ tự nhiên lâu năm được sử dụng để tạo ra đồ nội thất và phụ kiện gia đình cũng có các thành phần trang nhã làm bằng thép sơn tĩnh Tạo ra một nét thẩm mỹ hấp dẫn tạo nên một tuyên bố rõ ràng. Vật liệu tự nhiên chịu được thời gian và tuổi tác, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Khi kết hợp với các vật liệu mới mạnh mẽ, chúng tạo ra đồ nội thất thực sự vượt thời gian.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về RACK COAT RACK # 01 mối hàn & co

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại