Người giữ chìa khóa gỗ được khai hoang

Người giữ chìa khóa gỗ được khai hoang

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GIỮ CHÌA KHÓA GỖ ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỐ 01 Bằng mối hàn & co

Bộ sưu tập

Gỗ khai hoang

Kiểu

Người giữ chìa khóa gỗ được khai hoang

Nguyên vật liệu

Gỗ khai hoang

Mã sản phẩm
SchBA01

Với Hộp giữ chìa khóa 01 bằng gỗ khai hoang được hàn & co , bạn sẽ luôn chuẩn bị sẵn chìa khóa, ví và điện thoại di động của mình và đợi sẵn ở cửa - giúp bạn ít có khả năng quên chúng hơn.

Chìa khóa và dây đeo chìa khóa có thể được lắp vào khe phía trước của kệ thiết thực này. Một rãnh bổ sung trên đỉnh của ngăn đựng chìa khóa là nơi hoàn hảo để giữ bưu thiếp, thư từ và các giấy tờ quan trọng khác trong tầm tay. Kẹp bulldog biến Gỗ khai hoang 01 Giá đỡ chìa khóa thành một bảng thông báo. Ngoài ra, còn có chỗ trên đầu cho chai nước và kính râm của bạn. Vì vậy, Giá giữ chìa khóa 01 bằng gỗ khai hoang không chỉ là một phụ kiện hấp dẫn cho hành lang hoặc lối vào của bạn mà còn là một phụ kiện đa chức năng kệ tường cũng vậy.

Giá đỡ chìa khóa 01 bằng gỗ khai hoang được gắn vào tường bằng hai vít.

Chất liệu: Gỗ khai hoang không sơn
Mua bao gồm: Giá đỡ chìa khóa, phần cứng gắn

Bộ sưu tập Gỗ phục hồi của mối hàn và đồng phục hồi nhằm mục đích bảo tồn các vật liệu cũ bằng cách sử dụng chúng để làm ra thứ gì đó mới. Gỗ tự nhiên lâu năm được sử dụng để tạo ra đồ nội thất và phụ kiện gia đình cũng có các thành phần trang nhã làm bằng thép sơn tĩnh Tạo ra một nét thẩm mỹ hấp dẫn tạo nên một tuyên bố rõ ràng. Vật liệu tự nhiên chịu được thời gian và tuổi tác, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Khi kết hợp với các vật liệu mới mạnh mẽ, chúng tạo ra đồ nội thất thực sự vượt thời gian.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MÁY GIỮ KHÓA GỖ TÁI TẠO # 01 mối hàn & co

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại