Bàn viết trẻ em hình chữ nhật bằng tre

Bàn viết trẻ em hình chữ nhật bằng tre

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BẢNG CỦA GEO Do We Do Wood

Kiểu

Bàn viết trẻ em hình chữ nhật bằng tre

Nguyên vật liệu

Tre

Nhà thiết kế

Sebastian Jørgensen

Mã sản phẩm
1010105 / -06

Bảng con chức năng với ngăn kéo lớn, có thể được kéo ra từ cả hai phía. Bảng Geo là bảng dành cho trẻ em chức năng với một ngăn kéo kéo ra lớn, có thể được sử dụng để giấy stash, bút chì màu và đồ chơi yêu thích khác từ cả hai phía của Bàn được thiết kế để phù hợp với mọi căn phòng và cũng có thể được sử dụng như một bàn phụ hoặc một bàn cà phê nhỏ.

Bảng Geo được làm từ xác nhận moso tre, một trong những tài nguyên thiên nhiên bền vững trên thế giới có. Chúng tôi Đỗ Gỗ chỉ làm việc với các đồn điền được chứng nhận. Đây là sự bảo đảm của chúng tôi rằng tre của chúng tôi được trồng mà không cần bất kỳ hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hoặc phân bón. Hơn nữa, quá trình chế biến tre và sản xuất đồ nội thất được thực hiện mà không sử dụng các hóa chất độc hại và tất cả các chất kết dính được sử dụng trong quá trình chế biến và sản xuất có lượng phát thải formaldehyde thấp nhất trong ngành.

Cùng với Ghế của Lilly, bạn sẽ có đồ nội thất dành cho trẻ em tồn tại qua nhiều thế hệ.

Được giao trong một gói phẳng, việc lắp ráp cuối cùng được thực hiện tại nhà. Hãy xem video hướng dẫn lắp ráp để biết các mẹo và thủ thuật. Làm sạch tre bằng vải ẩm có tẩm một ít xà phòng. Bảo dưỡng được thực hiện bằng cách chà nhám bằng giấy nhám (hạt 180) trong Sau đó, nên áp dụng 3 lần xử lý với dầu lanh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GEO'S TABLE We Do Wood

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại