Bàn đầu giường hình chữ nhật có ngăn kéo

Bàn đầu giường hình chữ nhật có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THÔNG MINH | Bàn đầu giường Bởi YOMEI

Bộ sưu tập

Thông minh

Kiểu

Bàn đầu giường hình chữ nhật có ngăn kéo

chiều cao: 70 cm
chiều rộng: 50 cm

Mới - Bàn đầu giường thông minh

Bàn đầu giường có thể thay đổi và hệ thống ngăn kéo này được phát triển đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu của giường lò xo hộp với các chiều cao khác nhau. Bàn đầu giường với năm chiều cao khác nhau (30, 40, 50, 60 và 70 cm), hai chiều rộng khác nhau ( 50 và 70 cm) và lựa chọn 1, 2 hoặc 3 ngăn kéo không còn gì mong muốn. Dựa trên 34 kiểu dáng màu sắc và chất liệu khác nhau, bạn có thể kết hợp bàn đầu giường riêng lẻ với hầu hết mọi chiếc giường.

Một điểm nổi bật khác là tùy chọn nguồn điện sáng tạo cho thiết bị của bạn với ổ cắm ba bên trong ngăn kéo hoặc ở phía sau tủ. Điện thoại di động và máy tính bảng có thể dễ dàng sạc lại qua đêm và đèn trên tủ đầu giường sẽ được cung cấp cùng Điện. Phù hợp với bàn cạnh giường ngủ có một tủ chứa 3 ngăn kéo có hai chiều rộng 120 và 140 cm. Tất nhiên, những ngăn kéo này bao gồm cùng một loại vật liệu và cùng một nguồn điện sáng tạo.

Chủ đề "chiếc giường" sẽ được hoàn thành bởi một ngân hàng từ loạt phim Squat với hai chiều dài khác nhau là 140 và 160 cm, với bọc da và bọc vải tùy chỉnh.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại