Bàn văn phòng gỗ sồi hình chữ nhật có ngăn kéo

Bàn văn phòng gỗ sồi hình chữ nhật có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NGOÀI TRỜI | Bàn văn phòng có ngăn kéo By Huppé

Bộ sưu tập

Đề cương

Kiểu

Bàn văn phòng gỗ sồi hình chữ nhật có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , Beech

Nhà thiết kế

Joël Dupras

Mã sản phẩm
1402-1401-4001V

Phác thảo Bàn làm việc - Làm bằng veneer bạch dương. Mặt trên bằng thủy tinh hoặc bằng sứ Calacatta

Outline home office là một bộ sưu tập hiện đại và đương đại của veneer bạch dương Bắc Mỹ. Được thiết kế bởi Joël Dupras, bộ sưu tập này bao gồm hai bộ lưu trữ và một bàn làm việc và có tính năng lắp ráp 45 độ và cắt mặt tiền 45 độ để có một cái nhìn tinh tế. Tính năng xoay của bàn làm việc phù hợp với nhiều cấu hình khác nhau, trong khi thiết kế thời trang của chân mỏng và độ phản chiếu ánh sáng của mặt kính nguyên khối mang lại cảm giác sang trọng cho bất kỳ văn phòng gia đình nào. Bộ sưu tập Outline có thể được nhuộm bằng bất kỳ loại bạch dương nào của Huppé màu sắc và mặt trên bằng kính có bốn lớp sơn hoàn thiện khác nhau. Tủ hai cửa cung cấp không gian để lưu trữ tháp máy tính và các thiết bị ngoại vi khác nhau có thể được kết nối kín đáo với màn hình bằng hệ thống quản lý dây. Các ngăn kéo được trang bị tự - đóng các nắp trượt để xử lý trơn tru. Tất cả các bộ lưu trữ được thiết kế với mặt sau hoàn thiện hoàn toàn cho phép chúng được đặt ở bất cứ đâu trong phòng.

Vượt thời gian và tinh tế, bộ sưu tập ăn uống Outline là một thiết kế của Joël Dupras làm từ gỗ bạch dương Bắc Mỹ và kính sơn mài, bổ sung đầy đủ cho bộ sưu tập lưu trữ Gravity. Cả hai đều có thể được kết hợp và kết hợp để tạo ra một khu vực ăn uống hiện đại. Như Gravity, the Outline Bộ sưu tập có thể được nhuộm bằng bất kỳ màu nào trong số hai mươi màu bạch dương của Huppé để phù hợp với không gian được chỉ định.
Outline nổi bật với một bộ ghế có lưng tựa thuôn dài vừa phải và mặt ghế rộng vừa phải có thể bọc bất kỳ loại vải hoặc da nào trong số hơn 45 loại vải hoặc da. Góc hướng ra ngoài của chân ghế mang lại sự chắc chắn, đồng thời mỏng và cũng hơi hình dạng thuôn nhọn thêm phần tinh tế. Ghép những chiếc ghế với vải tương phản, màu đậm để có vẻ ngoài tự tin và thoải mái hoặc chọn vải bọc có tông màu trầm hơn để làm nổi bật hình dáng thanh lịch, tinh tế của chân.
Chiếc bàn phù hợp với chiếc tạp dề góc cạnh bên trong và chân đơn giản nhưng đầy phong cách. Mặt bàn bằng kính chắc chắn, có bốn lớp sơn hoàn thiện khác nhau, tạo thêm cảm giác sang trọng cho bộ quần áo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên OUTLINE | Bàn văn phòng có ngăn kéo Huppé

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại