Chậu rửa tay bằng gốm hình chữ nhật

Chậu rửa tay bằng gốm hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VIU | Bồn rửa bằng tay của Duravit

Bộ sưu tập

Viu

Kiểu

Chậu rửa tay bằng gốm hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Thiết kế Sieger

Năm sản xuất
2019

Phạm vi mới bao gồm toàn bộ phòng tắm: khu vực giặt giũ, tắm rửa và nhà vệ sinh. Các yếu tố thiết kế lặp lại và các chi tiết đặc biệt là yếu tố xác định thiết kế nội thất hài hòa. Điểm nổi bật là một biến thể khu vực giặt dựa trên công nghệ ngoại quan Duravit đã được cấp bằng sáng chế. Bên ngoài là một hình chữ nhật nghiêm ngặt, trong khi nội thất có các đường cong hữu cơ nhẹ nhàng với bồn bên trong rộng rãi và kệ rộng rãi. Phần cạnh chạy dọc bệ vòi tiếp tục như một đường bên ngoài tinh tế. Chi tiết tinh tế của tràn ngang bên trong bồn. gạch dưới sự liên kết ngang của hình dạng bên ngoài. Lớp gốm bên trong gợi nhớ đến sự mềm mại của nước Một số chi tiết đáng ngạc nhiên: Vỏ sứ màu trắng của van đẩy mở ngang với bồn bên trong ở vị trí mở. Đường viền nổi bật của bảng điều khiển bằng kim loại hỗ trợ với mặt cắt hình chữ V màu Champagne Matt thanh lịch hoặc Black Matt tiên phong tạo ra sự thú vị năng động. Có thể thực hiện các kết hợp cá nhân nhờ kệ kính có sẵn bốn màu.
Từ một góc độ khác, các chân ba chiều của bảng điều khiển bằng kim loại được biến đổi trực quan thành các đường nét tinh xảo. Mức độ hoàn thiện này kéo dài đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tấm acrylic ở mặt dưới của bồn giúp che giấu cấu trúc cố định, dây cáp, và các ống nối, với kết quả là công nghệ phức tạp, ví dụ như vòi điện tử D. 1e, không ảnh hưởng đến thiết kế.
Được tráng men hoàn toàn từ bên dưới, chậu rửa Viu, có năm kích cỡ cũng như chậu rửa tay, cũng rất thích hợp làm các giải pháp riêng lẻ. Hình dạng của chúng tuân theo thiết kế của chậu rửa ngoại quan chữ c. Các biến thể thay thế cho khu vực rửa, với chậu rửa để đồ, chậu rửa tích hợp hoặc chậu rửa đặt trên mặt bàn và bàn trang điểm phù hợp với ngăn kéo hoặc hai ngăn kéo, có các thanh nhôm định hình bên hình chữ V nổi bật, cũng có sẵn trong màu Champagne Matt và Black Matt. Điều này cho vay đồ nội thất XViu có đường viền nổi bật của nó. Các tùy chọn tông màu cũng như tương phản có thể tạo ra các kết hợp khác nhau bằng cách sử dụng nhiều loại vật liệu. Một loạt các lớp hoàn thiện bằng gỗ thật, sơn mài và trang trí chất lượng cao tạo ra nhiều bộ sưu tập phong cách từ “Bạc” đến “Tối”.


Với dòng sản phẩm gốm sứ Viu , dòng sản phẩm nội thất XViu và bồn tắm phù hợp, thiết kế Duravit và sieger mang đến một dòng sản phẩm phòng tắm hoàn chỉnh toát lên thiết kế hướng tới tương lai. Sự sang trọng thời hậu công nghiệp của các sản phẩm nổi lên nhờ sự tương tác của các dạng hữu cơ, mềm mại với hình dạng chính xác và các chi tiết được hoàn thiện đến mức độ hoàn hảo chưa từng có trước đây. Sự tương phản sắc nét phát sinh từ các bề mặt kết hợp gốm, thủy tinh và kim loại tốt nhất với sơn mài mờ hoặc gỗ chất lượng cao.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên VIU | Chậu rửa tay Duravit

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại