Bàn cờ hình chữ nhật

Bàn cờ hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHESS bởi alcarol

Bộ sưu tập

Phellem

Kiểu

Bàn cờ hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Gỗ , nhựa

Nhà thiết kế

Andrea Forti , Eleonora Dal Farra

Năm sản xuất
2017

CHESS được sản xuất với RÈM CHIM - nhiều loại và chủng loại khác nhau- và NGUỒN CỰC KỲ giống như hàng rào bảo vệ tự nhiên giữ cho các lớp gỗ quan trọng tránh khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài. Đế THÉP nung có thể trượt xuống dưới ghế sofa.

PHELLEM là lớp ngoài cùng của vỏ cây, theo nhiều cách tương tự như da của chúng ta. Bộ sưu tập này luận về sự đa dạng sinh học vô cùng hấp dẫn của nó cung cấp bất kỳ màu sắc và kết cấu khó tưởng tượng nhất. Chức năng chính của vỏ cây luôn là bảo vệ cây thực vật cơ thể giữ cho các lớp quan trọng tránh xa nhiệt độ và áp lực bên ngoài: khi một thứ gì đó làm hỏng nó, một chất lỏng phức tạp sẽ cứng lại khi tiếp xúc với không khí tạo ra một loại hàng rào bảo tồn giữ cho các lớp gỗ quan trọng tránh xa vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng. Đó là nhựa. Các bác sĩ cho biết:

Theo cách tương tự, alcarol bảo quản vỏ của các loài khác nhau bao phủ chúng bằng một chất trong suốt có nguồn gốc sinh học sáng tạo, cho phép bạn đánh giá cao sự đa dạng thực vật nguyên vẹn của chất hữu cơ, được đóng băng như nó xuất hiện trong môi trường sống ban đầu. Các chế phẩm đan xen tham khảo kỹ thuật khảm gỗ cổ đại.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CHESS alcarol

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại