Bàn điều khiển hình chữ nhật

Bàn điều khiển hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CANAL bởi alcarol

Bộ sưu tập

Bricola

Kiểu

Bàn điều khiển hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , nhựa

Nhà thiết kế

Andrea Forti , Eleonora Dal Farra

Năm sản xuất
2014

CANAL được làm bằng hai tấm ván OAK WOOD vững chắc thu được từ các cọc Briccole của Venice, được bảo quản trong EXTRACLEAR RESIN giống như nước Đầm phá. Các chân được làm bằng THÉP BÓNG. Có người qua lại và kích hoạt nguồn sáng trên đầu bảng điều khiển. Bề mặt gỗ tự nhiên không bị nhựa thông bao phủ trên mặt cắt vì alcarol luôn sử dụng lớp phủ gỗ chọn lọc với hiệu ứng mờ tự nhiên.

Theo ý tưởng của alcarol về mặt cắt ngang môi trường, các mảnh của Bộ sưu tập Bricola tái sử dụng và mang lại sức sống mới cho các cọc gỗ Sồi được phục hồi ở Đầm phá Venice. Trong những năm ở kênh đào, các cọc này phải chịu sự lao động không ngừng của các loài nhuyễn thể đầm phá và Các tác nhân khí quyển khắc và điêu khắc gỗ, để mỗi tác phẩm là duy nhất.

Sử dụng quy trình xử lý lại công phu và được cấp bằng sáng chế, alcarol bảo tồn nguyên vẹn các cạnh sống tự nhiên và đặc biệt, lấp đầy các khoảng trống và bắt các bọt khí dưới nước đưa gỗ trở lại hình dạng và điều kiện ban đầu, đồng thời, bề mặt gỗ tự nhiên trên mặt phẳng phần không được bao phủ bởi nhựa, để đảm bảo trải nghiệm khác nhau về xúc giác và thị giác, đồng thời cung cấp các đặc điểm cơ bản của chúng: độ ấm và độ xốp mờ từ gỗ tự nhiên, sang trọng và độ trong suốt gợi lên từ nhựa.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CANAL alcarol

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại