Túi da hình chữ nhật

Túi da hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CẤP | Túi đựng hình chữ nhật của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Nội thất và các đơn vị bổ sung

Kiểu

Túi da hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Tristan Auer

Năm sản xuất
2019

Tristan Auer đã thiết kế một bộ sưu tập túi cho Poltrona Frau nổi bật với sự sang trọng du mục, linh hoạt và linh hoạt: những chiếc ghế Grant đều như nhau ở nhà trong môi trường công cộng và khu dân cư, riêng hoặc kết hợp riêng.

Nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Grant đến từ nhiều nguồn khác nhau: phong cách mỉa mai và hơi bảnh bao của huyền thoại Hollywood Cary và phong cách quân đội của tướng anh hùng Ulysses. Ngoài ra còn có những cái gật đầu với môn cưỡi ngựa và những chiếc ô tô hạng sang cỡ lớn của thời kỳ trước chiến tranh. Grant gói gọn bản chất nam tính thuần khiết của một sự thanh lịch sạch sẽ, tinh tế và hoàn toàn không phô trương, gợi lên hoài niệm về một thời kỳ hoàng kim đầy phong cách và hiện sinh.
Bộ sưu tập túi đựng của Grant bao gồm ghế với ba kích thước: một chiếc túi nhỏ 60x40 cm được bọc hoàn toàn bằng da Pelle Frau® và hai mẫu, "A" và "B", với các lớp hoàn thiện khác nhau, cả hai đều có kích thước 110x110 và 140x80 cm và được trang trí bằng hai chiếc thắt lưng quấn theo chiều dọc xung quanh khung của chiếc túi biến mất dưới ghế ngồi. Ở phần đế của thắt lưng, những chiếc khóa thép là một yếu tố trang trí bổ sung. Khung của túi và ghế được làm từ ván ép bạch dương. đệm bên ngoài của ghế và tay vịn bằng bọt polyurethane.

Mẫu số chung của tất cả các mẫu là quy trình xử lý De Luxe nguyên bản: gia công lưới trang trí khung bên ngoài của túi được bọc bằng da Pelle Frau®. Họa tiết bao gồm các dải da Pelle Frau® ở các góc 45 °, trong khi phần trang trí trong cùng chất liệu, luôn khớp với vỏ của đế, khung của ghế.
Túi Grant "A" có khung bên ngoài được bọc bằng da Pelle Frau® và đệm ngồi bằng da hoặc vải Pelle Frau®.
Các mẫu “B” có phần đế được bọc bằng da Pelle Frau® và ghế được tích hợp vào cấu trúc. Lớp bọc bên ngoài có sẵn bằng da hoặc vải Pelle Frau®. Đối với kích thước 140x80 cm, cũng có một phiên bản với một bộ tay vịn, bao gồm hai cặp đệm hình chữ nhật bổ sung được gắn vào các dải dọc. Trong trường hợp này, đai quấn quanh ghế và đi kèm với các nút bấm để giữ đệm tay vịn vào vị trí. Cả hai thứ này và đai đều được bọc bằng da hoặc vải Pelle Frau®, khớp với vỏ của khung hoặc đế của túi.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GRANT | Túi Poltrona Frau hình chữ nhật

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại