Bàn điều khiển bằng đá cẩm thạch hình chữ nhật

Bàn điều khiển bằng đá cẩm thạch hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NGÀY NAY | Bảng điều khiển bằng Flexform

Bộ sưu tập

Bất kỳ ngày nào

Kiểu

Bàn điều khiển bằng đá cẩm thạch hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Christophe Pillet

Năm sản xuất
2020

Giao diện điều khiển Any Day kết hợp các đường nét thuần túy và thiết kế tối giản, thể hiện qua một số lượng lớn các lớp hoàn thiện nhấn mạnh tính linh hoạt vượt trội của nó.
Cấu trúc kim loại kiểu dáng đẹp hỗ trợ phần tử veneer óc chó Canaletto, hoàn chỉnh với các ngăn kéo thiết thực, có một loạt các lớp hoàn thiện. Mặt trên có thể được làm bằng gỗ hoặc bằng các loại đá cẩm thạch khác nhau.
Khái niệm bàn điều khiển Bất kỳ Ngày nào cũng mở rộng cho một nhóm cà phê và bàn phụ, có sẵn với một số kích thước và kiểu dáng; và cả một chiếc ghế đẩu có ghế đặc biệt được làm bằng dây giấy dệt hoặc dây cói giấy, những vật liệu tự nhiên có nguồn gốc từ các phương pháp truyền thống.
“Một tấm gỗ nằm trên một cấu trúc đơn giản có đủ để sản xuất một món đồ nội thất không?”. Đây là câu hỏi mà Christophe Pillet đã tự hỏi khi thiết kế bảng điều khiển Any Day. Đối với nhà thiết kế, câu trả lời là có, nếu “Trong cách nói tinh vi này, chúng tôi nhận thấy sự chú ý đến từng chi tiết, tỷ lệ cân đối, sự sang trọng nổi tiếng của hình bóng và cách thực hiện điêu luyện, những đặc điểm xác định chất lượng độc đáo của đối tượng đó”.

Cấu trúc bằng kim loại với sa tanh, chrome, chrome đen, hoàn thiện 100 bóng hoặc trắng
Mặt bàn cà phê bằng các loại đá cẩm thạch sau: Vàng Calacatta đánh bóng hoặc mờ, Carrara trắng đánh bóng, Marquina đen đánh bóng, Emperador đánh bóng hoặc mờ; hoặc, bằng veneer óc chó Canaletto với lớp hoàn thiện tự nhiên, hoặc thêm màu gỗ óc chó Canaletto hoặc cà phê; hoặc, bằng veneer tần bì với lớp hoàn thiện tự nhiên hoặc gỗ óc chó nhuộm màu, anh đào, gỗ tếch, cà phê, gỗ tạp, gỗ mun hoặc nâu
Mặt bàn điều khiển bằng veneer óc chó Canaletto với lớp hoàn thiện tự nhiên, hoặc thêm màu gỗ óc chó Canaletto hoặc cà phê; hoặc, bằng veneer tần bì với lớp hoàn thiện tự nhiên hoặc gỗ óc chó nhuộm màu, anh đào, gỗ tếch, cà phê, gỗ nghiến, gỗ mun hoặc nâu, có ngăn kéo; hoặc, trong các loại đá cẩm thạch sau: Vàng Calacatta đánh bóng hoặc mờ, Carrara trắng đánh bóng, Marquina đen đánh bóng, Emperador đánh bóng hoặc mờ
Đặt chân lên đầu khuyên làm bằng vật liệu nhựa nhiệt dẻo

Thông tin thêm từ nhà sản xuất vào BẤT KỲ NGÀY NÀO | Bảng điều khiển Flexform

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại