Bàn bóng bàn hình chữ nhật

Bàn bóng bàn hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHƠI | Bàn bóng bàn của Ethimo

Bộ sưu tập

Chơi

Kiểu

Bàn bóng bàn hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Nhôm , gốm

Đồ nội thất ngoài trời đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra những địa điểm mới để dành thời gian với bạn bè và giao lưu. Khi thời tiết đẹp, chúng ta một lần nữa cảm thấy muốn dành thời gian ở ngoài trời và khám phá lại khía cạnh vui tươi hơn khi dành thời gian rảnh rỗi 'vi vu' .
Ethimo 'thiết kế lại' không gian ngoài trời, giới thiệu phiên bản Bàn chơi Ping Pong mới.
Được làm bằng nhôm với chân đúc, mặt trên bằng đá gốm và khung nhôm, với kích thước mới 274 x 152. 5 cm, Play đi kèm với lưới để chơi và các thanh bên làm bằng gỗ tếch tự nhiên.
Một biến thể giúp chiếc bàn có nhiều chức năng hơn, linh hoạt hơn và trên hết là thú vị!
Sức mạnh của Play không chỉ được thể hiện qua đặc điểm hiện đại và hình học hài hòa, mà còn ở cơ hội chơi với tất cả các khía cạnh xác định nó, chẳng hạn như nhiều kích thước có sẵn và sự đa dạng của các vật liệu tạo nên đỉnh, từ gỗ tếch tự nhiên đến đồ đá.
Với Play Ping Pong, Ethimo tạo ra một trải nghiệm mới cho cuộc sống ngoài trời, khám phá lại khía cạnh sống động nhất, dễ chịu nhất của nó. Thiết kế, vui chơi và thiên nhiên trở thành những yếu tố để tạo ra một môi trường mời bạn thư giãn và vui chơi nếu cần.
Chơi Ping Pong bảo tồn tất cả những nét đặc biệt đó để chống chọi với thời gian và thời tiết, để niềm vui sống ngoài trời có thể được tái hiện hết mùa này qua mùa khác.

Bàn ăn kích thước thông thường cho bóng bàn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PLAY | Bàn bóng bàn Ethimo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại