Chậu rửa Silestone® đơn hình chữ nhật

Chậu rửa Silestone® đơn hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MARIE Bởi Cosentino

Kiểu

Chậu rửa Silestone® đơn hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Silestone®

Năm sản xuất
2019

Marie kiểu dáng đẹp và thanh lịch là chậu rửa phòng tắm mới của Silestone by Cosentino. Đây là chậu rửa đặt trên mặt bàn đầu tiên của Silestone và được thiết kế do nhu cầu ngày càng tăng về phong cách này trong phòng tắm. Nó mang đến cho khách hàng một sự thay thế hiện đại hơn các mẫu truyền thống trên thị trường.
Marie by Silestone tham gia loạt chậu rửa có sẵn trong Bộ sưu tập Bồn tắm Cosentino. Silestone là bề mặt lý tưởng để sử dụng trong phòng tắm nhờ độ xốp rất thấp, ít bảo dưỡng và khả năng chống bám bẩn cao. Tất cả đều đảm bảo dễ dàng giữ sạch sẽ - chìa khóa cho những ai muốn có vẻ ngoài sang trọng với mức bảo dưỡng tối thiểu.
Chậu rửa mặt trong phòng tắm Marie by Silestone được nhìn thấy với mặt bàn bằng Silestone Calacatta Gold và tấm ốp tường Dekton Kreta
Marie by Silestone ban đầu có sẵn với ba màu Silestone, Blanco Zeus trắng rõ ràng, Calacatta Gold lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch và cát Tigris trung tính ấm áp. Do thiết kế của nó, nó có thể kết hợp đẹp mắt với mặt bàn Silestone đặt làm riêng, có nhiều bảng màu và kiểu dáng. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt lên trên một vật liệu hoặc yếu tố cấu trúc khác, chẳng hạn như gỗ để tạo ra một phòng tắm êm dịu, lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MARIE Cosentino

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại