Bảng chữ nhật

Bảng chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CUA CU16975/18975/22175 Bởi Mobboli

Bộ sưu tập

Cua

Kiểu

Bảng chữ nhật

Nguyên vật liệu

Thép , ván ép

Nhà thiết kế

Ximo Roca

Mã sản phẩm
CU16975/18975/22175

Kết cấu. Chân kim loại làm bằng thép tấm 4 mm được cắt bằng laser, được tạo thành từ hai miếng chữ T hàn với nhau và một vít cân bằng nylon màu đen trên giá đỡ sàn. Chiều cao 75 cm. Tùy thuộc vào kiểu bàn của chúng có thể được neo trực tiếp vào nắp, hoặc lắp ráp vào khung để lắp ráp vào nắp. Sơn epoxy hoàn thiện.

Lớp phủ: Ván ép dày 16 mm với độ bền cao được phân tầng và dễ lau chùi trên bề mặt Sồi sáng, Sồi sẫm, Calacatta, Trắng hoặc Anthracite, với bề mặt vát và vát cạnh được đánh vecni màu.

Bộ sưu tập bàn đa chức năng và phụ trợ được thiết kế bởi Ximo Roca với nhiều loại chân kim loại trang trọng theo năm chiều cao, kết hợp với các tấm bìa có hình dạng và kích thước khác nhau, tạo ra vô số mẫu bàn và tạo điều kiện sử dụng chúng trong mọi loại không gian và bối cảnh. Cua củng cố giá trị của nó cho các không gian văn phòng, hợp đồng, khách sạn và nhà ở. Bộ sưu tập Cua nổi lên như một phần bổ sung cho bộ sưu tập Cap, tạo ra thuật ngữ Cap i Cua, trong người đánh giá có nghĩa là may mắn.

Sự độc đáo của chân kim loại, cùng với sự sạch sẽ và đơn giản trong thiết kế của nó, trong tấm kim loại 4 và 6 mm áp dụng công nghệ cắt laser cao nhất là điểm khác biệt của bộ sưu tập.
Chân Cua bao gồm hai mảnh được cắt bằng tia laze, một trong số chúng được gấp lại với các lỗ nơi mà mảnh kia được lắp ráp, đạt được sự gặp gỡ giữa các mảnh được hàn.

Ngoài các chân cao 110, 90 và 75 cm cho bàn đa chức năng sử dụng trong văn phòng, hội họp, nhà hàng, quán bar, phòng ăn, ... còn có các chân phụ là một tấm gấp 4 mm đơn cùng loại. thiết kế cao 35 và 40 cm.

Các bìa của bộ sưu tập với các đường viền cong và các cạnh vát của thiết kế ban đầu được sản xuất bằng ván ép và phủ ở mặt sau và mặt dưới bằng nhựa nhiều lớp thiết kế như sồi nhạt hoặc sồi sẫm, calacatta, hoặc trắng hoặc xám antraxit.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CUA CU16975/18975 / 22175 Mobboli

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại