Bàn sân vườn hình chữ nhật bằng gỗ tếch

Bàn sân vườn hình chữ nhật bằng gỗ tếch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

QUADRADO | Table của Minotti

Bộ sưu tập

Quadrado

Kiểu

Bàn sân vườn hình chữ nhật bằng gỗ tếch

Nguyên vật liệu

Tếch

Nhà thiết kế

studio mk27 , Marcio Kogan

Năm sản xuất
2019

Theo chủ nghĩa duy lý, tối giản, được thiết kế bằng cách kết hợp các vật liệu và kết cấu khác nhau để nâng cao hình dạng tuyến tính của nó, chiếc bàn có yếu tố đặc trưng cho dòng Quadrado ở trên cùng: một mẫu bàn đạp.
Ván gỗ tếch, được sử dụng trong ngành du thuyền để tạo điều kiện thuận lợi cho dòng nước chảy ra, đã được giới thiệu vào năm 2018 như một yếu tố đặc biệt của hệ thống chỗ ngồi mô-đun Quadrado có khớp nối do kiến trúc sư người Brazil tạo ra.
Bàn có kích thước ba chiều và có phần trên đặt trên chân nhôm, được thiết kế như hai tấm bắt chéo nhau ở cạnh ngắn. Nó có lớp hoàn thiện bằng bột đá Lava nổi bật, tạo ra sự tương phản thú vị giữa các bề mặt và gỗ tếch của hàng đầu.
Một số phụ kiện cắm vào, chẳng hạn như giá nến và khay Đá dung nham, có nghĩa là bàn có thể được đặt để phù hợp với dịp lễ.
Bàn Quadrado có thể được sử dụng theo các cách sắp xếp khác nhau, có thể tạo thành một phần của chuỗi domino hoặc thiết kế khung bao quanh thân cây, theo đề xuất của Marcio Kogan, như luôn luôn theo đuổi mối quan hệ lý tưởng giữa các thiết kế của ông và thiên nhiên xung quanh chúng. .

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại