Bàn cà phê nhôm sơn mài hình chữ nhật

Bàn cà phê nhôm sơn mài hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ARP | Bàn cà phê của Diabla

Bộ sưu tập

Arp

Kiểu

Bàn cà phê nhôm sơn mài hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

nhôm sơn mài nhiệt

Nhà thiết kế

MADE STUDIO

Năm sản xuất
2020

ARP là một bàn cà phê nhôm sơn mài hình chữ nhật của DIABLA, thiết kế bởi MADE STUDIO.

Có sẵn từ tháng 10 năm 2020. Để biết thêm thông tin, vui lòng hỏi nhà sản xuất.

ARP, một bộ sưu tập đồ nội thất ngoài trời được tạo ra bởi Borja García và Laura Ros từ công ty kiến trúc Made Studio của họ, thể hiện quan niệm của họ về thiết kế như một thứ gì đó có lý trí, có tính phân tích cũng như cảm xúc, giúp cải thiện cuộc sống của con người và thế giới mà họ sinh sống Với những mảnh ghép như Arp, thật dễ dàng tưởng tượng bất kỳ môi trường nào trong không gian mở ra bên ngoài đều trở nên thân mật và riêng tư như một khu vườn bí mật.

Dựa trên cấu trúc hình ống bằng nhôm chịu nhiệt - có chức năng cao và dễ bảo trì - loạt sản phẩm này bao gồm một chiếc ghế bành, một ghế sofa hai và ba chỗ ngồi và một bàn cà phê. Các sản phẩm Arp hoàn toàn hiện đại, kiến trúc và trang nhã.

Trong mọi trường hợp, sức mạnh thẩm mỹ không thể phủ nhận của chúng không nên làm chúng ta hiểu lầm: kích thước cấu trúc và xây dựng có cùng trọng lượng với kích thước bản vẽ phong cảnh, nhưng hơn thế nữa, khi nó được hình thành. Arp thể hiện sự trừu tượng của đồ nội thất bằng gang và kiến trúc kiến tạo của thế kỷ 19, được nhìn thấy và làm việc từ sự đổi mới và thiết kế điển hình của thế kỷ 21.

Bộ sưu tập thô, chân thành và táo bạo này kết hợp với hình học và màu sắc tươi sáng, có thể được áp dụng cho cả việc sơn phủ nhiệt của khung và vải của đệm rộng rãi của nó. Thành phần dệt, ấm áp đóng một vai trò quan trọng trong việc làm mềm trang trọng của nó ngoại hình, mang lại cảm giác thoải mái khi chụp cận cảnh và đến lượt nó, cho phép các khả năng cá nhân hóa khổng lồ.

Màu sắc cấu tạo: Trắng, hồng, đỏ, xám, antraxit, xanh lam, mù tạt, cát, đồng, xanh ô liu.
Các màu vải trơn: Trắng, đỏ, xám, than antraxit, xanh, mù tạt, đồng, cát.
Màu vải đô thị: Đỏ, mù tạt, xanh tím, xanh quang học, xanh capri, xanh đại dương, xanh chanh, xanh bạc hà.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại