Bàn bên sân vườn bằng nhôm sơn mài hình chữ nhật

Bàn bên sân vườn bằng nhôm sơn mài hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BLAU | Bảng phụ của GANDIABLASCO

Bộ sưu tập

Blau

Kiểu

Bàn bên sân vườn bằng nhôm sơn mài hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

nhôm sơn mài nhiệt

Nhà thiết kế

Fran Silvestre

Năm sản xuất
2019

“Bộ sưu tập Blau tìm cách phát triển truyền thống của đồ nội thất ngoài trời, liên kết với kiến trúc và cách sinh sống của Địa Trung Hải. Một truyền thống đổi mới, được tạo ra với thân hệ thống xây dựng dựa trên việc lắp ráp các phần nhôm đùn.
Chỉ một loại nút duy nhất được sử dụng để cố định tất cả các khớp nối của các phần khác nhau của bộ sưu tập và giấu các chốt cố định các phần.

Tất cả các tác phẩm được tạo ra bằng cách sử dụng hệ thống tăng trưởng này, từ một chiếc ghế đến một cây nhân tạo. Cây sinh trưởng tức thì, không có rễ, phù hợp với môi trường đô thị được chiếu sáng, bao quanh chúng và tạo ra bóng.

Blau là một họ đồ vật có một chất lượng bổ sung khó xác định, nó đề cập đến giá trị của các mảnh như đồ vật, với giá trị của chúng được chiêm nghiệm. ”

Được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện và tấm nhôm vi đục lỗ sơn tĩnh điện. Cao su xốp Polyurethane phủ vải chống thấm nước. Vỏ vải có thể tháo rời.

Bộ sưu tập mẫu màu: trắng, xám mã não, xám bê tông, xám xi măng, xanh ô liu, cát, đồng, be đỏ, nâu cam, đỏ cam, đỏ rượu vang, xám xanh, xám xanh, xám tín hiệu, than antraxit, nâu xám và đen. Các bác sĩ cho biết:

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BLAU | Bảng phụ GANDIABLASCO

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại