Bàn viết gỗ hình chữ nhật

Bàn viết gỗ hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MELODIA | Bàn viết theo phong cách tân cổ điển

Bộ sưu tập

Melodia

Kiểu

Bàn viết gỗ hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Gỗ

Một điều mới lạ thực sự là bàn viết, hoàn chỉnh với tủ ngăn kéo và ghế bành tổng thống. Tác phẩm mới sinh này ở Melodia
Bộ sưu tập dành riêng cho văn phòng gia đình, cho một studio ấm cúng và đồng thời, chuyên nghiệp.

Bàn viết Melodia hoàn toàn mới đối với dòng sản phẩm Arredosystemic. Yếu tố đơn giản này với hình thức trang nhã giúp hiệu chỉnh bề mặt nhẵn và hương vị trang trí tốt, trang trí khu vực làm việc của bạn với sự tinh tế của Ý, nổi bật trong mọi tình huống. Bề mặt làm việc lớn là được tô điểm bằng cách in lụa tinh tế, trong một cách chơi tinh tế của sự cân bằng, trở thành lớp giấy bạc hoàn hảo cho đường diềm phong phú ở chân trước. Tính năng này hoàn toàn khiến người ta chú ý đến nghiên cứu chức năng và ngăn kéo bên - nhờ bánh xe hỗ trợ nhỏ của chúng - có thể được di chuyển theo nhu cầu của bạn. Tất cả các tính năng này được làm phong phú thêm với một tác phẩm viền mạ vàng thú vị làm tôn lên mặt trước của bốn ngăn kéo lưu trữ. Bạn không cần phải từ bỏ niềm vui của chất lượng chi tiết.


Tân cổ điển trình bày Melodia , một sáng tác chưa phát hành được thực hiện theo nét sang trọng cổ điển của Ý.
Bộ sưu tập diễn giải các chủ đề và phong cách đã làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu lịch sử.
Các đường cong đặc trưng cho từng thành phần, chơi với các sắc thái lốm đốm trắng tinh tế gợi nhớ đến những đường nét của một viên đá cẩm thạch hoặc một viên đá được chạm khắc đánh bóng.
Cá tính của bộ sưu tập được nâng cao đặc biệt ở cột vàng trải dài trên đồ nội thất đến tận hai bên, như trong một vòng tay lãng mạn.
Sự trau chuốt của các chi tiết là sự thể hiện của một phong cách tinh xảo, thể hiện ở các đồ trang trí bằng vàng lá, trong các khung sang trọng tô điểm cho các đơn vị cơ sở và trong biểu tượng trang trí tuyên bố một sự lựa chọn uy tín và độc đáo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MELODIA | Bàn viết Tân cổ điển

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại