Ghế bành bằng đồng bập bênh có tay vịn

Ghế bành bằng đồng bập bênh có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BÀN GHẾ XẾP HẠNG | Ghế bành bằng đồng của valerie_objects

Kiểu

Ghế bành bằng đồng bập bênh có tay vịn

Nguyên vật liệu

Da , đồng thau

Nhà thiết kế

Muller Van Severen

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
V9018019

Ghế bập bênh: Khung ghế bằng đồng thau.

Da ghế: Da tự nhiên 100%, được thuộc da theo phương pháp truyền thống để giữ được màu sắc tự nhiên và cảm giác mềm mại. Theo thời gian, da sẽ có lớp gỉ và cũng có thể bị sẫm màu do tia UV.

Không có rất nhiều nhà thiết kế người đầu tư thời gian của họ trong việc tạo ra một chiếc ghế bập bênh. Hầu hết các sáng tạo bỏ qua nó, ghi nhãn nó là kỳ quặc và không cần thiết. Hannes nghĩ hoàn toàn ngược lại. “Tôi đã luôn luôn được hấp dẫn bởi rocking ghế” , ông nói: “tôi đã từng có ai ở đây ở nhà, gần nơi cháy:.. phiên bản của một đứa trẻ mà tôi hầu như không trang bị trong tôi sẽ ngồi lên đó rất nhiều tôi không biết tại sao, tôi đoán đong đưa. chuyển động của nó làm tôi nhớ lại thời thơ ấu của mình, ngoài ra, tôi cũng thích tựa bằng hai chân khi ngồi trên ghế thông thường ” .
Do đó, một chiếc ghế bập bênh đã được thực hiện, mà họ đã làm sau khi họ đã tạo ra ghế đầu tiên của họ vào năm 2012. Trong năm đó Muller Văn Severen được bổ nhiệm làm một triển lãm cá nhân tại INTERIEUR Kortrijk gọi Primitives tương lai. “Đó là chương trình lớn đầu tiên của thiết kế của chúng tôi”, Fien nhớ.‘Chúng tôi đã có sáu mươi mét vuông để điền vào nhưng không có bàn ghế để ngồi trên. Chúng tôi đã khuyến khích để thiết kế một số’.
Dưới áp lực không nhỏ của buổi biểu diễn cá nhân, Fien và Hannes đã tạo ra những chiếc ghế mang tính biểu tượng của họ bằng một tấm vải da kéo dài giữa hai thanh ngang. Sau đó, họ thiết kế chiếc ghế bập bênh do cùng một hiệu trưởng chế tạo. Cũng giống như tất cả những chiếc ghế của Muller Van Severen. thiết kế, độ trong suốt là chìa khóa. Và vì vậy nó xuyên suốt không gian bên trong mà không bao giờ che đi phần nền.

Có sẵn trong một loại da ảm đạm chuyển sang màu nâu sẫm theo năm tháng với khung màu xanh lá cây, hoặc có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau với vải 100% lanh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về GHẾ ROCKING | Ghế bành bằng đồng valerie_objects

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại