Ghế bập bênh bằng thép có tay vịn

Ghế bập bênh bằng thép có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RIO R50 | Ghế bập bênh bằng emu

Bộ sưu tập

Rio R50

Kiểu

Ghế bập bênh bằng thép có tay vịn

Nguyên vật liệu

Thép

Nhà thiết kế

Emanuel Gargano , Anton Cristell

Năm sản xuất
2019
Mã sản phẩm
795

RIO R50 là ghế phòng chờ bằng thép có bập bênh.

Nó có vẻ tỉnh táo và tách biệt nhưng thực sự có thể chào đón bạn một cách đáng ngạc nhiên.

RIO R50
là một bước tiến khôn ngoan của kiệt tác Rio mà năm nay kỷ niệm một nửa thế kỷ. RIO R50 có khung bằng thép ống ASFORM, thép chất lượng cao với hiệu suất cơ học cao và khả năng chống chịu trọng lượng cao. Quá trình sản xuất tạo ra một đặc điểm mạnh mẽ Dấu hiệu, một chữ R, được xác định ở phần tiếp giáp giữa ghế và tựa lưng Tất cả các kết cấu hàn được thực hiện bằng công nghệ Mig mang lại khả năng chống chịu lực và nguy cơ rỉ sét cao; Trong khi đó, lưới, được cấu tạo bởi các dây thép, được hàn điện vào khung để có tính thẩm mỹ chính xác hơn. Giống như tất cả các sản phẩm EMU, quá trình xử lý trước cataphoresis được cung cấp và sau đó là xử lý sơn bột nhiệt rắn, cuối cùng tạo ra một lớp sơn đồng nhất trong về độ dày với độ bám dính và chịu lực cao. Chân đỡ bằng nylon giúp dễ dàng di chuyển và bảo vệ sản phẩm.

Dòng R50 được làm bằng lưới thép và ống thép và thậm chí nếu lấy cảm hứng từ tổ tiên của nó, nó được phân biệt nhờ một đường gấp nguyên bản và công thái học thú vị. Hình dạng rắn chắc nhưng nhẹ của nó hỗ trợ lưng và ghế và làm cho chiếc ghế này trở thành một ví dụ về sự hoàn hảo Cân bằng giữa tính tiện nghi và thẩm mỹ, phù hợp với không gian trong nhà và ngoài trời. Cải tạo và hiện đại hóa hoàn toàn phù hợp với một món đồ nội thất cổ điển.
RIO R50 được sản xuất tại Ý và là một bộ sưu tập ghế hoàn chỉnh bao gồm ghế ăn và ghế bành, ghế bành, ghế bành xoay, ghế đẩu và bàn cà phê.

Nó có thể phục vụ nhiều điểm đến khác nhau như khu vực ăn uống và khu vực tiếp khách với phong cách đặc biệt. Khu vực nhà hàng ngoài trời và trong nhà, khu vực nhà hàng của khách sạn, khu vực thư giãn ngoài trời như sân trong, cột và khu vườn mùa đông, khu vực tiếp tân cho khách sạn, khu vực thư giãn nhỏ trên sân thượng và ban công của các công trình khách sạn.

Nó cũng có thể được sử dụng trong các phòng chờ của hợp đồng và không gian riêng tư như sân bay, bảo tàng, bối cảnh cộng đồng khác, cũng như môi trường làm việc chung và môi trường văn phòng cổ điển. Nó cũng có thể cung cấp bối cảnh bán lẻ, không gian riêng như văn phòng tại nhà, phòng học, khu sinh hoạt chung và ngoài trời.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về RIO R50 | Ghế bập bênh emu

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại