Bàn tròn xi măng sân vườn

Bàn tròn xi măng sân vườn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GHI CHÚ | Bàn trong vườn của Living Divani

Kiểu

Bàn tròn xi măng sân vườn

Nguyên vật liệu

Xi măng

LƯU Ý là bàn có sẵn cho trong nhà và ngoài trời, với đá granit, kính xám khói hoặc kính màu xanh lam (sử dụng trong nhà / ngoài trời), gỗ, đá cẩm thạch hoặc kính trong (chỉ sử dụng trong nhà).

Phiên bản trong nhà / ngoài trời: Khung thép hình ống Ø30mm với thanh thép nối, tiết diện 80x15mm, phủ bột polyester epoxy màu gunmetal với đầu mút PVC màu đen. Trên cùng bằng đá granit Zimbabwe màu đen tuyệt đối hoặc bằng đá cẩm thạch trắng Carrara, Marquinia đen, Sahara Noir hoặc Levanto đỏ , với mặt dưới bằng HPL màu đen, được trang bị một tấm nhỏ có bệ đỡ hình nón để căn chỉnh và cố định nó vào đế. Phiên bản đá cẩm thạch cung cấp lớp hoàn thiện bằng sa tanh và lớp sơn bóng bảo vệ trong suốt mờ đục hoặc lớp hoàn thiện bằng polyester mờ hoặc bóng. Mặt trên trong gỗ, với lớp hoàn thiện sơn acrylic gốc nước, được làm ở dạng "bánh sandwich" của tấm MDF và nhôm được ép và dán lại với nhau, được dán bằng 10/10 tấm màu hạt dẻ, tự nhiên hoặc than nhuộm hoặc Stone Oak®; cạnh và đáy vát luôn được sơn mài mờ satin ở phần hoàn thiện của mặt trên.
Mặt trên bằng kính trong suốt cường lực 12mm hoặc kính hun khói, hoặc bằng kính màu xanh lam cường lực 10mm được cố định bằng chất kết dính chống tia cực tím, các tấm nhỏ có lỗ khoan hình nón để căn chỉnh nó với cấu trúc. Tất cả các phiên bản hàng đầu đều được đảm bảo an toàn vào khung bằng các thanh buộc. Susan lười biếng
Tấm trung tâm hình tròn, có sẵn bằng đá cẩm thạch hoặc gỗ, kích thước Ø70, Ø90 và Ø110 h. 4 cm, được làm bằng đế đỡ bằng HPL màu đen, độ dày 10 mm và cơ cấu xoay “kẹp” giữa đỉnh và giá đỡ. Giá đỡ đầu bảng được bảo đảm bằng các đầu mút PVC màu đen.
Mặt trên bằng đá cẩm thạch: mặt trên có độ dày 20 mm với cạnh vát, có các màu đen Marquinia, Carrara trắng, Levanto đỏ hoặc Sahara Noir với lớp hoàn thiện bằng polyester bóng.
Mặt trên bằng gỗ: mặt trên làm bằng MDF (dày 20 mm) với cạnh vát, và phần trên và cạnh được làm bằng veneer 10/10 bằng hạt dẻ tự nhiên, hạt dẻ nhuộm than hoặc Stone Oak® với lớp sơn acrylic hoàn thiện; cạnh vát và phần dưới luôn được sơn mài giống nhau ở phần trên.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GHI CHÚ | Bàn sân vườn Living Divani

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại