Bàn cà phê tròn

Bàn cà phê tròn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐÓNG CỬA | Bàn cà phê của Artifort

Bộ sưu tập

Oang oang

Kiểu

Bàn cà phê tròn

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , gỗ sồi

Năm sản xuất
2019

Tại Artifort, những hình dạng tròn trịa có một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng tôi. Bàn cà phê Clarion Low là sự kết hợp sáng tạo giữa hai đế kèn cổ điển và một ống thép, cùng nhau nâng đỡ mặt bàn tròn. Độ bền của chân đế kim loại đảm bảo Sự ổn định mà bạn cần trong khu vực tiếp khách. Thiết kế vượt thời gian của loạt bàn này khiến chúng trở nên lý tưởng cho nhiều nội thất khác nhau.

Bộ sưu tập bàn Clarion Low có nhiều màu sắc, chất liệu và lớp hoàn thiện khác nhau. Hoàn hảo như một bàn cà phê lớn nhưng cũng đặc biệt thiết thực như một bàn phụ trong khu vực đọc sách.

Xây dựng
Bộ sưu tập bàn Clarion Low có bốn phiên bản: 3 bàn cà phê và 1 bàn phụ, với các đường kính và chiều cao khác nhau.

Mặt bàn tròn của bàn cà phê Clarion có các loại đường kính 100, 80 hoặc 50cm và cao 40cm, mặt bàn tròn của bàn phụ có đường kính 50cm và cao 50cm.

Phần đế kim loại của mỗi chiếc Clarion bao gồm phần đế kèn chính giữa được hoàn thiện bằng một trong các màu sơn bột cấu trúc Artifort. Mặt bàn có cạnh được mài tròn và có sẵn bằng gỗ sồi nguyên khối, ván ép làm từ gỗ sồi được hoàn thiện bằng màu dầu Artifort, hoặc ván ép gỗ sồi phủ lớp hoàn thiện Nano HPL.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại