Bàn cà phê tròn cho phòng khách

Bàn cà phê tròn cho phòng khách

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TORII | Bàn cà phê tròn của Minotti

Bộ sưu tập

Torii

Kiểu

Bàn cà phê tròn cho phòng khách

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Nendo

Năm sản xuất
2020

Bàn cà phê Torii cũng có các chi tiết cấu trúc tương tự như ghế ngồi, thể hiện qua khung kim loại được đánh vecni màu Đồng và các chi tiết bằng kim loại Đen-Niken.
Có các kích thước khác nhau, có đường kính ấn tượng lên đến 120 cm và chiều cao khác nhau, chúng có mặt trên bằng đá cẩm thạch Calacatta hoặc Đá Xám với lớp hoàn thiện bằng polyester mờ, bằng gỗ pâte de verre Đen hoặc bằng gỗ tần bì chải màu Liquorice, bao quanh bởi Khung sơn mài mờ màu Liquorice.

Thoáng mát, với các chi tiết xây dựng liên kết với truyền thống Nhật Bản, ghế ngồi và bàn cà phê kiểu mô-đun Torii có khối lượng viền tròn, cấu hình mỏng và sự đơn giản trang trọng rõ ràng của một thiết kế cực kỳ chi tiết.
Cấu trúc kim loại của chân ghế và bàn là điểm nhấn của Nendo đối với hình ảnh “torii”, cổng vào các đền thờ Thần đạo ở Nhật Bản.
Với một trò chơi lồng vào nhau, các phần tử nằm ngang được đặt trên các giá đỡ dọc, đảm bảo độ sáng thị giác tinh vi phù hợp với khối lượng đệm, đặc trưng của nghề thủ công thời trang cao cấp.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về TORII | Bàn cà phê tròn Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại