Bàn cà phê kính tròn cho phòng khách

Bàn cà phê kính tròn cho phòng khách

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ÔNG 515 | Bàn cà phê của Thonet

Bộ sưu tập

MR 515

Kiểu

Bàn cà phê kính tròn cho phòng khách

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Nhà thiết kế

Mies Van der Rohe

Năm sản xuất
2019

BẢNG MẶT BẰNG MR 515 : SỰ TƯƠNG TỰ CỦA SỰ ĐƠN GIẢN
Khám phá lại nét cổ điển đa năng: nhân dịp kỷ niệm 100 năm Bauhaus, chúng tôi đã phát hành lại bảng phụ tròn MR 515 của Ludwig Mies van der Rohe. Phiên bản gốc có sẵn dưới dạng tái bản từ Thonet Danh mục đồ nội thất bằng thép hình ống từ năm 1935 với khung thép hình ống và mặt bàn bằng kính. Chiếc bàn này có lẽ được tạo ra vào khoảng năm 1928 trong bối cảnh của Nhà Esters và Nhà Lange ở Krefeld do Mies van der Rohe thiết kế. Với cái nhìn mới mẻ về bản gốc, Studio Besau Marguerre đã thiết kế nhiều cách diễn giải hơn về MR 515, dẫn đến các bản điều chỉnh thể hiện những nét trang trí nhạy cảm với sự sang trọng của đồ nội thất cổ điển này. Nó kết hợp những ý tưởng sử dụng hiện đại và các chi tiết kỹ thuật với nét đương đại.

Quan điểm của Marcel Besau và Eva Marguerre về loạt bàn vẫn gần với thiết kế ban đầu, nhưng các chi tiết tạo nên sự khác biệt. Sự can thiệp của họ vừa tinh tế vừa mang tính kỹ thuật. Điểm giao giữa của chân bàn bên dưới tấm kính đặc biệt trang nhã. Dựa trên nghiên cứu về các phiên bản ban đầu của bàn, ý tưởng về một kệ tùy chọn, bổ sung thêm chức năng và tính tiện nghi cho loạt bàn, cũng được đưa vào cuộc sống.

Bàn phụ với các kích thước khác nhau, khung thép hình ống mạ crom hoặc sơn mài đen với mặt bàn bằng thủy tinh pha lê hoặc màu xám.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại