Bàn cà phê kính tròn cho phòng khách

Bàn cà phê kính tròn cho phòng khách

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DS-22 | Bàn cà phê của de Sede

Bộ sưu tập

DS-22

Kiểu

Bàn cà phê kính tròn cho phòng khách

Nguyên vật liệu

Kim loại , thủy tinh

Nhà thiết kế

Stephan Hürlemann

DS-22 là phần mở rộng của mẫu DS-21 thành công của Stephan Hürlemann và được xây dựng trên cùng một kiến trúc nghiêm ngặt. Ghế sofa được thiết kế đặc biệt cho phòng khách. Thân bọc sang trọng với chiều sâu 69cm và gối thoải mái. mời bạn thư giãn, nán lại và nằm xuống.
Do hình dạng rõ ràng, tỷ lệ rộng rãi và chân cao, DS-22 trông giống như một tác phẩm điêu khắc nổi. Khung kim loại mang khối lượng bọc xa hoa dường như dễ dàng.
DS-22 luôn linh hoạt. Các thành phần bọc có thể dễ dàng được sắp xếp lại trên khung thép và thích ứng với không gian nội thất mới. Ngay cả các chi tiết góc của nhóm bọc có thể được thay đổi vị trí mà không cần nhiều nỗ lực.
Đồ nội thất bọc theo mô-đun có thể được kết hợp linh hoạt và thích ứng với không gian nội thất mới bất cứ lúc nào. Nó luôn thể hiện sự thoải mái và tối đa vượt thời gian.
Các thành phần tiêu chuẩn có thể được đi kèm với ghế bành, ghế sofa 2, 2. 5 hoặc 3 chỗ - tùy thuộc vào mong muốn của mỗi người; người ta có thể tạo ra một bộ recamier hoặc một bộ góc cổ điển. DS-22 có sẵn bằng da de Sede điển hình hoặc có bọc vải. Ngoài ra, các chiều rộng khung khác nhau có sẵn với chân kim loại màu đen, chrome, đồng thau hoặc sơn tĩnh điện. Màu sắc RAL. Gia đình ghế sofa được bổ sung bởi một chiếc bàn rộng rãi cũng như một chiếc ghế đẩu tròn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại