Bàn tròn đá cẩm thạch

Bàn tròn đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DIZZIE | Bàn đá cẩm thạch Bởi arper

Bộ sưu tập

Dizzie

Kiểu

Bàn tròn đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Lievore Altherr Molina

Năm sản xuất
2004

Bộ sưu tập Dizzie mở rộng để bao gồm mặt bàn mới bằng đá cẩm thạch Ý màu trắng. Kiểu dáng đẹp và
tinh xảo, mặt bàn bằng đá cẩm thạch có sẵn ở kích thước bàn bar và bàn phụ, với hai tùy chọn chiều cao cho mỗi phiên bản. Một kết thúc xa hoa cho hình bóng hữu cơ của Dizzie cho mục đích sử dụng gia đình, khách sạn và hợp đồng.
Đế bàn có sẵn bằng thép mạ crôm hoặc thép sơn mài trắng. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp hoặc MDF màu trắng có hình bầu dục lớn, nhỏ, tròn hoặc vuông. Phiên bản h 50 với chân đế hình bầu dục được sơn mài với bốn màu sắc rực rỡ –– moka, đỏ , cát và đen –– ngoài màu trắng. Mặt bàn bằng đá cẩm thạch Dizzie có sẵn ở kích thước bàn bar hoặc bàn phụ, và với hai biến thể chiều cao mỗi loại. Các đế cho kích thước bàn có sẵn bằng sable noir và trắng; đế cho bàn bar chỉ có màu trắng.

Với hình dáng đơn giản, nổi bật về mặt thị giác, bàn Dizzie lý tưởng cho các bối cảnh đa dạng từ trong nước đến thương mại. Hình dạng hữu cơ, gợi cảm của phần đế gợi ý một giọt thủy ngân.
Đế bàn có sẵn bằng thép mạ crôm hoặc thép sơn mài trắng. Mặt bàn bằng gỗ MDF màu trắng có hình bầu dục lớn, hình tròn, hình vuông hoặc hình bầu dục nhỏ. Phiên bản nhỏ nhất (51x47 cm) có mặt bàn hình bầu dục và cạnh mặt bàn được sơn mài bóng bảy màu sắc - xanh nhạt, xám, moka, đỏ, cát, xanh lá cây và đen - ngoài màu trắng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại