Bàn tròn đá cẩm thạch

Bàn tròn đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THUÊ | Bàn ăn Bằng pulpo

Bộ sưu tập

Uốn cong

Kiểu

Bàn tròn đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Kính , đá cẩm thạch Carrara

Nhà thiết kế

Sebastian Herkner

Năm sản xuất
2019

Bàn ăn uốn cong: Là thành viên lớn nhất trong gia đình pulpo cho đến nay, tầm vóc của bàn ăn uốn cong được bù đắp bởi một dạng cong và ánh sáng mềm mại. Bất chấp mặt bàn rộng rãi bằng đá cẩm thạch Carrara hoặc Nero màu đen ở trên, kính đúc gấp mép tạo thành một chân đế biểu cảm bên dưới - sự kết hợp hoàn hảo của cơ bắp và vẻ đẹp.

Dòng bàn uốn cong vận chuyển những phẩm chất phù du của thủy tinh vào chiếc bàn khiêm tốn. Độ trong suốt, kết cấu và hình thức đơn giản được kết hợp với nhau để tạo ra một chân đế nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn.
Nhà thiết kế Sebastian Herkner đã điều chỉnh các dạng kính đúc đơn giản trong loạt phim Lighting uốn cong của mình thành một bộ bàn nổi bật. Các dạng kính cong và gấp mép tương tự đã được vận chuyển để tạo ra các cấu trúc vững chắc phản ứng và chơi với ánh sáng và môi trường của chúng. là một loạt các bảng yêu cầu xem xét kỹ hơn.
Dòng bàn uốn cong có sẵn trong tùy chọn bàn phụ với mặt kính đúc hoặc bàn ăn rộng rãi với mặt bàn bằng đá cẩm thạch Carrara hoặc Nero đen.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BENT | Bàn ăn pulpo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại