Chậu rửa gốm treo tường đơn tròn

Chậu rửa gốm treo tường đơn tròn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SELLA bởi Ceramica Cielo

Kiểu

Chậu rửa gốm treo tường đơn tròn

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Andrea Parisio , Giuseppe Pezzano

Năm sản xuất
2018

Ceramica CIELO giới thiệu Sella , chậu rửa treo mới được thiết kế bởi Andrea Parisio và Giuseppe Pezzano, dành cho đồ nội thất phòng tắm thông minh kết hợp tinh thần hiện đại và trang trọng.
Giải pháp làm cho sự nhẹ nhàng và chức năng trở nên mạnh mẽ và phù hợp với các hình học: hình tròn của chậu rửa bằng sứ sâu và hình chữ nhật của giá đựng đồ vật trong LivingTec, được tích hợp hài hòa với nhau.
Hình dạng tròn của chậu rửa một lỗ bằng sứ siêu mỏng - có sẵn trong 16 sắc thái của bảng màu "Terre di Cielo" - tăng cường sự đơn giản của các đường nét và dạng hình chữ nhật của cấu trúc lơ lửng trong LivingTec, được làm giàu với các thành phần hộp đựng trang nhã và ngăn chứa chức năng và có sẵn trong ba sắc thái tinh tế: Matt White, Brina và Arenaria.
Để nhấn mạnh tinh thần đương đại của đề xuất mới này là Otto Tondo, hộp đựng trong LivingTec, có cùng tông màu ấm của đế treo và với vỏ trong phiên bản có đệm hoặc trong 4 lớp hoàn thiện Rovere - Naturale, Sbiancato, Grigio, Nero Sử dụng như một chỗ ngồi, một bộ phận lưu trữ hoặc một chiếc bàn, Otto có hình dạng tròn của bồn rửa và làm phong phú thêm môi trường, bảo tồn sự hài hòa của dự án.
Được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu hiện tại nhất của thế giới thiết kế, Sella là giải pháp thông minh kể lại văn hóa thiết kế nội thất do Ceramica Cielo làm thủ công, trở thành biểu tượng cho sự xuất sắc về hiệu quả và phong cách đạt được trong những năm qua của công ty.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SELLA Ceramica Cielo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại