Bàn bên sân vườn tròn đá

Bàn bên sân vườn tròn đá

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BĂNG KEO NGOÀI TRỜI | Bàn cà phê của Minotti

Bộ sưu tập

Dây băng ngoài trời

Kiểu

Bàn bên sân vườn tròn đá

Nguyên vật liệu

Sỏi

Nhà thiết kế

Nendo

Năm sản xuất
2019

TAPE CORD OUTDOOR
thiết kế nendo
Dòng ghế Tape, ra mắt vào năm 2018, phát triển một cách tự nhiên, kết hợp các vật dụng dành cho môi trường ngoài trời để duy trì sự sang trọng không thể phủ nhận của các hình thức và khái niệm của thiết kế, đồng thời thêm một số biến thể chào đón theo quan niệm sống ngoài trời. Các bác sĩ cho biết:
Những chiếc ghế trở nên sâu hơn, lớn hơn và thư giãn hơn, trong khi khung kim loại, ở dạng hoàn thiện ngoài trời mới, được bao phủ bởi dây hiệu ứng bằng liễu gai có sẵn với hai màu: Bùn và Cam thảo.
Ở đây, chi tiết cao cấp của Tape - đoạn ruy băng giữ chân vào thân áo - có dạng một tấm kim loại màu Đồng nhạt. Lớp hoàn thiện này là mẫu số chung tối thiểu và là điểm nổi bật của toàn bộ Bộ sưu tập ngoài trời 2019. Các bác sĩ cho biết:
Gia đình cung cấp nhiều yếu tố, lý tưởng để tạo các khu vực thư giãn cũng trong không gian nhỏ ngoài trời hoặc trên sân thượng đô thị: từ ghế bành đến ghế sofa, từ trường kỷ Paolina đến ghế dài mở ban đầu - mở ở phía sau - từ ghế đến ghế bàn cà phê.
Ý tưởng về những chiếc bàn nhỏ bằng kim loại với lớp hoàn thiện bằng Đồng nhạt được lấy cảm hứng từ chính chi tiết Băng đặc biệt, có tác dụng cố định phần chân với vương miện một cách thẩm mỹ, bên trong có gắn phần trên cùng bằng Silver Beola hoặc Corian® EC.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại