Tủ phòng tắm riêng

Tủ phòng tắm riêng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LIFT bởi Agape

Kiểu

Tủ phòng tắm riêng

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Benedini Associati

Năm sản xuất
2018

Lift là một chương trình gồm các đơn vị lưu trữ mô-đun và treo tường để tổ chức và trang trí một căn phòng với nhiều loại bố cục theo chiều dọc và chiều ngang. Có nhiều sự lựa chọn về kết cấu cửa: gỗ, đá cẩm thạch, da và gương, cung cấp nhiều giải pháp là sự bổ sung lý tưởng cho các hệ thống Flat XL, Evoluzione và Lato.

Chương trình cho các đơn vị treo tường theo chiều dọc và mô-đun có thể được kết hợp theo cả chiều dọc và chiều ngang. Vỏ, sâu 18 cm (bao gồm cửa) và rộng 40 cm, với bốn chiều cao: 60, 80, 100 và 120 cm; có sẵn ở dạng hoàn thiện gỗ sồi tự nhiên, nâu, sẫm và xám tro hoặc bằng gỗ chế tạo sẵn với gỗ tếch, hoặc hoàn thiện sơn mài trắng hoặc xám.
Cửa bản lề, mở bên phải hoặc bên trái có bản lề đóng mở mềm với hệ thống kéo đẩy hoặc mở truyền thống, nó được cung cấp với các lớp hoàn thiện giống như vỏ hoặc bằng da tự nhiên hoặc màu đen. Ngoài ra còn có màu trắng Carrara, xám Đá cẩm thạch Carnico hoặc Marquina đen hoặc với lớp tráng gương.
Khi đặt hàng, có thể yêu cầu các thùng chứa Thang máy, hoàn chỉnh với thanh điện có khả năng lắp đặt nhiều loại bộ điều hợp khác nhau để kết nối các thiết bị điện. Mọi tủ đều được gắn tường thông qua vít và phích cắm mở rộng; bộ sửa chữa bao gồm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LIFT Agape

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại