Tủ sách gỗ ngăn chia

Tủ sách gỗ ngăn chia

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

6x6 - SINH HOẠT / BẾP Theo 6x6

Kiểu

Tủ sách gỗ ngăn chia

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Nicholas Bewick

Trong thế giới thiết kế nội thất và kiến trúc đương đại, ngày càng được đặc trưng bởi sự đa dạng của các nhu cầu đòi hỏi các công việc thực hiện theo yêu cầu của dự án, ngày càng có nhiều nhu cầu cung cấp các giải pháp mới có thể linh hoạt và bền vững. 6x6 ra đời từ cuộc gặp gỡ của công ty Ý Cesare Roversi với kiến trúc sư Nicholas Bewick: một giải pháp mở sử dụng hệ thống khung gỗ tự nhiên, có thể được tùy chỉnh với các vật liệu và phụ kiện hoàn thiện khác nhau, để tạo ra cấu hình không giới hạn của nội thất và ngăn chia không gian, phù hợp với nhiều loại môi trường bên trong.
Nhờ hệ thống kết nối đơn giản, cấu trúc và các bộ phận có thể dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ để thích ứng trong tương lai. Mối nối lồng vào nhau sáng tạo, với hình bầu dục, do kiến trúc sư Nicholas Bewick phát minh, tạo ra một chi tiết trang nhã để kết nối các thanh gỗ ép.

Một mối liên kết hoàn hảo. Cơ bản, một ý tưởng rõ ràng. Được xây dựng để hoàn thiện với các vật liệu cổ và đương đại. Cơ sở chung để tạo ra các hệ thống trang trí nội thất cho gia đình, cơ quan, khách sạn và thời gian giải trí, một thứ không tách rời, nhưng tạo ra một cuộc đối thoại liên tục giữa các hoạt động khác nhau. Luca Molinari

6x6 được sản xuất hoàn toàn tại Ý và được thiết kế cho thị trường trên toàn thế giới tuân theo các quy định quốc tế ủng hộ việc lựa chọn và sử dụng các vật liệu bền vững và quy trình sản xuất giúp giảm tiêu thụ năng lượng và chất thải. do đó, tính năng bền vững giúp bảo vệ môi trường của chúng ta vì lợi ích của các thế hệ tương lai.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại