Tường lưu trữ sơn mài từng phần

Tường lưu trữ sơn mài từng phần

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KIẾM CUỘC SỐNG BẰNG LASA IDEA

Bộ sưu tập

Làm

Kiểu

Tường lưu trữ sơn mài từng phần

Nguyên vật liệu

Cây sồi

Phần tường lưu trữ được sơn mài.

Make là một cuộc cách mạng về nội thất, một hệ thống hoàn toàn theo mô-đun đáp ứng tất cả các yêu cầu và nhu cầu về chức năng, kích thước và vật liệu của bạn.
Make dễ dàng hình dung, soạn thảo và lắp đặt. Make là một dự án tắc kè hoa thay đổi để phù hợp với các nhu cầu và môi trường khác nhau, với nhiều khả năng thành phần gần như vô tận, giới thiệu các kích thước đáp ứng nhu cầu của không gian sống ngày nay. Make là sự tự do mang tính xây dựng , cho phép tạo ra các dạng và tổng hợp độc đáo, đơn giản và ngay lập tức.
Make vượt ra ngoài phòng tắm, là một chương trình đáp ứng nhu cầu của mọi khu vực trong nhà, từ phòng khách đến tủ quần áo, từ tủ lưu trữ đến đồ giặt là.
Sản xuất có nhiều loại vật liệu: gỗ, ván dăm phủ bề mặt, các yếu tố sơn mài, thủy tinh, bê tông, Teknos, Tecnoril, đá, nhựa thạch anh và gốm sứ, có thể được kết hợp trong các thành phần để tạo ra các sắp xếp mới và hấp dẫn.
Make là sự cắt gọt sạch sẽ và chi tiết độc quyền, cải tiến kỹ thuật và tự do thể hiện. Make là sự phát triển của “hệ thống trang bị nội thất”, linh hoạt và được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu cá nhân, có khả năng biến ước mơ của mọi khách hàng thành hiện thực mà không quên triết lý ban đầu của nó

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại