Tủ quần áo da cắt

Tủ quần áo da cắt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ATLANTE FLORES bởi EmmeBi

Bộ sưu tập

ATLANTE

Kiểu

Tủ quần áo da cắt

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Pierangelo Sciuto

Năm sản xuất
2019

Bản lề cửa FLORES: là loại cửa có đặc điểm là một tay nắm dài quan trọng bằng kim loại màu titan hoặc màu đồng khi biên dạng đặt dọc theo độ dày của cửa.
Cánh cửa Flores khi được bọc bằng da tái sinh được đệm nhẹ, nó có một đường khâu ở độ cao khoảng một nửa giúp nâng cao chất liệu và sản xuất
Hoàn thiện: sơn mài theo màu đã chọn của chúng tôi, chiếu theo mẫu, gỗ cơ bản (gỗ óc chó, óc chó đen, sồi hun khói, sồi xám, sồi tự nhiên), gỗ phụ (màu be / xám, bạch đàn), được phủ bằng da tái sinh có sẵn trong các màu nâu, talpa, be, cát, kem Khi cửa được bọc da, đường chỉ khâu có thể dọc theo chu vi hoặc cả dọc theo chu vi và ngang; các đường khâu có thể cùng màu da hoặc tương phản.
Cửa Flores cũng có sẵn gương tự nhiên, đồng hoặc hun khói.

Atlante là một hệ thống cung cấp trên tất cả khả năng được sử dụng cho tất cả các loại dự án và có kích thước tùy chỉnh cho mọi loại không gian có sẵn.
Atlante có thể thích nghi với mọi môi trường vì nó có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào căn phòng nơi bạn đặt nó và cách sử dụng: cửa ra vào có thể rất đơn giản, với thiết kế tuyến tính và thiết yếu, nhưng thay đổi cách hoàn thiện, lớp phủ hoặc mô hình chúng có thể được đặc trưng bởi tác động thẩm mỹ mạnh hơn, ảnh hưởng đến cả xung quanh.
Cấu trúc mang đến ý tưởng về sự vững chắc nhờ độ dày 4 cm cho tất cả các cạnh và sau đó là sự phù hợp bên trong mang lại nhiều sự lựa chọn để sử dụng không gian tốt hơn, tạo ra một trật tự riêng theo nhu cầu của mọi người.
Atlante có sẵn với bản lề và cửa trượt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ATLANTE FLORES EmmeBi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại