Tường lưu trữ phân đoạn

Tường lưu trữ phân đoạn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LT40 | Bức tường lưu trữ của Lema

Bộ sưu tập

LT40

Kiểu

Tường lưu trữ phân đoạn

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

David Lopez Quincoces

Năm sản xuất
2019

Trung tâm của những ý tưởng mới của Lema cho năm 2019 là hệ thống ban ngày LT40 được thiết kế bởi David Lopez Quincoces, kết quả của một nghiên cứu khái niệm lâu dài và sự phát triển công nghiệp chu đáo. Một hệ thống hộp chứa và các chi tiết tường có thể tùy chỉnh cao được thiết kế theo bốn cấu hình có thể có: tự do, tường, treo và Cái sau được trình bày bằng sơn mài mờ và phiên bản bằng gỗ W Line, với đồ họa gân ba chiều thu được bằng một quy trình làm việc thủ công phức tạp.
Bốn họ này, kết hợp tự do với nhau, đặc trưng cho kiến trúc cùng với một loạt các yếu tố bổ sung hoàn thiện thiết kế LT40: thùng chứa hai mặt, băng ghế và các yếu tố được thiết kế để chứa thiết bị đa phương tiện; kệ và bảng điều khiển với khung cấu trúc bằng nhôm, có thể điều chỉnh và được thiết kế để treo tường; khay và đỉnh bằng đá cẩm thạch hoặc đá; hộp đựng bằng gỗ hoặc thủy tinh và hệ thống đèn LED lắp sẵn.
Hệ thống được tăng cường bởi các thùng chứa LT_FRAME, với tác động đồ họa và màu sắc mạnh mẽ, trong sáu loại cấu hình được xác định trước. Sáu loại phào chỉ ở các loại hai chiều bao quanh “tấm khảm” được tạo thành từ màu, gỗ và trong suốt, được đóng khung ở trạng thái cân bằng hoàn hảo giữa các hình thức tinh tế, chặt chẽ. Được thiết kế để treo trên tường và được bổ sung bằng đèn LED kín đáo làm nổi bật chu vi bên trong.
Sự tùy biến của LT40 cũng được phản ánh trong một loạt các lớp hoàn thiện có sẵn cho tất cả các yếu tố của hệ thống: gỗ, sơn mài, kính, đất sét, đá bi tự nhiên và tái tạo. Cấu trúc bằng Grey Velvet, một vật liệu siêu mờ sáng tạo, mượt mà khi chạm vào nhưng có độ bền cao.
Các tấm sườn có chiều cao hoàn thiện hoàn thiện các tác phẩm và phần đỉnh có chiều rộng đầy đủ dày 10mm. Một chiếc "váy may" được trang bị hoàn hảo và hoàn thiện với các mặt dày 25 mm có sẵn trong tất cả các lớp hoàn thiện của Lema.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về LT40 | Tường lưu trữ Lema

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại