Tủ phòng tắm treo phân đoạn

Tủ phòng tắm treo phân đoạn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FLAT XL | Tủ phòng tắm của Agape

Bộ sưu tập

XL phẳng

Kiểu

Tủ phòng tắm treo phân đoạn

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Benedini Associati

Năm sản xuất
2002

Các bộ lưu trữ gắn trên tường mở, có ngăn kéo hoặc được sử dụng làm giá đỡ chậu rửa. Chiều sâu của vỏ 40,5 (15 ”3/4) hoặc 50 cm (19” 3/4). Vỏ bằng MDF với veneer gỗ hoặc mờ sơn mài.
Hoàn thiện có sẵn cho vỏ: veneer sồi tự nhiên, nâu, sẫm hoặc xám tro hoặc bằng gỗ hoàn nguyên, hoàn thiện bằng gỗ tếch hoặc sơn màu trắng hoặc xám đậm. Các bộ lưu trữ có vỏ gỗ có sẵn mặt trước ngăn kéo trong cùng một lớp hoàn thiện hoặc sơn màu sáng màu xám trong Exacryl màu trắng hoặc xám. Các ngăn chứa có vỏ sơn có sẵn với mặt trước ngăn kéo cùng lớp hoàn thiện hoặc sơn màu xám nhạt. Vỏ sơn và mặt trước ngăn kéo có sẵn với màu tùy chỉnh.
Các thiết bị lưu trữ có vỏ gỗ có các ngăn bên trong cùng một lớp hoàn thiện. Đối với các bộ lưu trữ được sơn, cần phải xác định độ hoàn thiện của bên trong ngăn kéo theo thứ tự. Độ hoàn thiện có thể ở tất cả các loại gỗ hoàn thiện có thể được kết hợp với mặt bàn. Các bộ dụng cụ cụ thể làm cho các đơn vị lưu trữ treo tường có thể xếp đặt tự do, do đó cũng có thể được đặt ở trung tâm phòng hoặc trên bánh xe (ngoại trừ các đơn vị lưu trữ có chiều dài từ 120 cm - 47 ”7/8 và Plus) .
Tất cả các ngăn chứa có ngăn kéo đều được cung cấp đầy đủ các ngăn kéo chiết với cơ chế đóng mở bằng kéo đẩy và đóng mở mềm (chịu lực 40 kg). Tay cầm bằng thép và gỗ. Bộ lưu trữ với cơ chế mở kéo đẩy có ngăn kéo xả phía trước. Chi phí của tay cầm đã được bao gồm trong giá của bộ lưu trữ. Bộ phận chứa hỗ trợ chậu rửa được trang bị cửa mở phía trên và phía sau để cho phép các kết nối cấp nước đi qua. Kích thước của lỗ mở phía sau được giảm bớt ở cả hai bên thêm 6 cm (2 ”3/8) so với chiều rộng của bộ lưu trữ.

Các thùng chứa từ dải XL phẳng, được định vị tự do, treo tường hoặc đặt trên bánh xe, có ngăn hoặc ngăn kéo mở, cao 20 hoặc 40 cm, có hai chiều sâu và 5 chiều rộng: 40, 60, 80, 100 và 120 cm. Vỏ bằng gỗ sồi tự nhiên (R), nâu (U) hoặc sẫm (W), gỗ hoàn nguyên, hoàn thiện bằng gỗ tếch (PT) hoặc sơn mài trắng (B) hoặc xám đậm (N). Các tấm mặt trước có cùng lớp hoàn thiện, cộng với các màu bổ sung : sơn màu xám nhạt (D) và màu trắng (Z) hoặc màu xám Exacril (G). Xử lý bằng thép không gỉ bóng hoặc sa tanh, hoặc đen hoặc trắng, bằng gỗ sồi hoặc gỗ hoàn nguyên, gỗ hoàn nguyên, hoàn thiện bằng gỗ tếch (PT), hoặc với mở kéo đẩy.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về FLAT XL | Tủ phòng tắm Agape

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại